HAGL chống vỡ sân

16/01/2015 08:10 GMT+7

(TNO) Nếu bị vỡ sân lần thứ 2, HAGL sẽ bị phạt rất nặng, vì thế họ đã lên phương án, đề ra các biện pháp để chống vỡ sân trong trận đấu với Thanh Hóa vào chiều mai 17.1.

(TNO) Nếu bị vỡ sân lần thứ 2, HAGL sẽ bị phạt rất nặng, vì thế họ đã lên phương án, đề ra các biện pháp để chống vỡ sân trong trận đấu với Thanh Hóa vào chiều mai 17.1.

 Ảnh: Minh Vỹ
Vé có đóng dấu mộc đi cửa nào thì đi cửa đó, không được vào cổng khác - Ảnh: Minh Vỹ

Vé xem trận HAGL và Thanh Hóa sẽ được bán vào sáng mai (16.1) tại các cổng quanh sân vận động Pleiku. Cụ thể, ban tổ chức sẽ mở cổng bán vé vào buổi sáng từ 8 giờ đến 10 giờ 30 và buổi chiều từ 14 giờ đến 15 giờ.

Theo ông Huỳnh Mau, Giám đốc điều hành CLB HAGL, ban tổ chức sân chỉ phát hành tổng cộng 8.820 vé và tất cả các vé đều có dán tem chống giả. ban tổ chức sẽ bán vé đồng loạt ở nhiều điểm tại Pleiku và mở cổng sân từ lúc 14 giờ ngày 17.1 để đón khán giả vào sân. Riêng khu vực khán giả mua vé năm, tên của từng người sẽ được dán sẵn ngay trên số ghế.

Ông Huỳnh Mau cho biết thêm: “Từ nay trở đi, người hâm mộ mua vé ở khán đài B sẽ lên khán đài theo lối đường hầm (cổng số 4 và số 8). Vé có đóng dấu mộc đi cửa nào thì đi cửa đó, không được vào cổng khác”.

Trong buổi họp bàn về công tác tổ chức trước trận đấu, Công an tỉnh Gia Lai cho biết sẽ tăng cường thêm lực lượng công an ở trước các cổng soát vé để giảm tải cho các lực lượng làm nhiệm vụ gác cổng.

Ngoài ra, Công an tỉnh Gia Lai cũng sẽ để mắt đến những đối tượng phe vé, bán vé chợ đen và vé giả. Bất cứ đối tượng nào bán vé chợ đen và vé giá đều bị bắt để xử lý.

Ban tổ chức sân Pleiku cũng đã tiến hành lắp đặt màn hình lớn (300 inch) ở khu vực bên ngoài sân để phục vụ khoảng 1.500 khán giả không có vé.

Quang Huy - Minh Vỹ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.