HAGL đã biết thắng, cuộc chiến trụ hạng gay cấn

22/08/2015 19:27 GMT+7

(TNO) Cuộc chiến trụ hạng V-League 2015 vẫn rất gay cấn khi các đội được điểm mặt có khả năng xuống hạng (HAGL, XSKT.Cần Thơ) đều giành chiến thắng trong loạt trận vòng 22 diễn ra chiều 22.8.

(TNO) Cuộc chiến trụ hạng V-League 2015 vẫn rất gay cấn khi các đội được điểm mặt có khả năng xuống hạng (HAGL, XSKT.Cần Thơ) đều giành chiến thắng trong loạt trận vòng 22 diễn ra chiều 22.8. 
Bầu chọn
Theo bạn, HAGL có xuống hạng không?


[VIDEO] TRẬN HAGL 3-1 SLNA
Ở thế đường cùng, HAGL đã thắng SLNA 3-1 dù cho đội bóng xứ Nghệ đã có bàn dẫn trước với pha lập công của Ngọc Hải từ chấm 11m.

Đây là trận đấu mà HAGL chơi khá tốt với sự thay đổi quyết liệt của HLV Nguyễn Quốc Tuấn - người vừa lên thay ông Guillaume Graechen.

Tiếp đón đội bóng khó chơi SLNA, tân HLV HAGL đã sử dụng các cựu binh như Văn Long, Út Cường, Hoàng Thiên, Trần Vũ và HAGL đã chơi mạnh mẽ hơn.

Đây là trận đấu mà Công Phượng chơi khá hay, anh chạy không biết mệt, di chuyển khắp mặt sân, tả xung hữu đột để giúp HAGL tạo thế trận trên chân so với SLNA.

Công Phượng (áo trắng) đã chơi rất xông xáo trước SLNA - Ảnh: Minh Trần

Ngoài bàn thắng san bằng tỷ số 1-1 từ chấm 11m, Công Phượng còn kiến tạo cho Văn Thanh ghi bàn ấn định tỷ số 3-1 cho HAGL.

Với băng đội trưởng HAGL, Hoàng Thiên cũng lập công với cú sút phạt trực tiếp rất kỹ thuật ở phút 77 giúp HAGL dẫn 2-1.

Thắng SLNA sẽ giúp HAGL thêm tự tin để hành quân đến Đồng Nai ở vòng đấu 23, đội nào thắng ở trận đấu này nhiều khả năng trụ hạng.

Chiến thắng trước SLNA cũng đã giúp HAGL có được 17 điểm (vẫn xếp vị trí 14) và ngang điểm với Đồng Nai, đội tạm thời xếp trên nhờ hơn hiệu số bàn thắng bại.

XSKT.Cần Thơ - đội bóng cũng đang nằm ở nhóm nguy hiểm, đã không cho HAGL bám đuổi khi họ thắng 2-1 ĐTLA trên sân khách.

ĐTLA là đội nổi tiếng chơi rất tốt trên sân nhà mùa này nhưng họ đã bại trận trước XSKT.Cần Thơ - một đội thường thua ở sân khách.

Ở trận đấu này, ĐTLA đã tấn công yếu ớt nên để cho đội khách làm chủ thế trận. Hai cầu thủ lập công cho Cần Thơ là Văn Thắng và Sunday với những bàn thắng được ghi trong hiệp 2.

Đồng Tâm Long An (áo đỏ) bất ngờ để thua XSKT.Cần Thơ trên sân Tân An
Lê Văn Thắng (XSKT.Cần Thơ) mừng bàn thắng mở tỷ số vào lưới Đồng Tâm Long An - Ảnh: Khả Hòa

Đội chủ sân Tân An chỉ gỡ được bàn danh dự khi thủ môn Cần Thơ bắt vuột bóng để bóng bay vào lưới. 3 điểm từ chiến thắng trên sân của ĐTLA đã giúp XSKT.Cần Thơ được 20 điểm, xếp vị trí thứ 12.

Trên sân Tam Kỳ, Quảng Nam tiếp tục chơi ấn tượng với chiến thắng 2-0 trước Than Quảng Ninh. Trận thắng này giúp Quảng Nam tiến gần đến mốc trụ hạng với 26 điểm, xếp thứ 10.

Cuộc đua ở nhóm dẫn đầu cũng rất hấp dẫn khi Thanh Hóa thắng Đồng Tháp 1-0 để tạm vươn lên ngôi đầu bảng với 43 điểm.

Thanh Hóa mừng chiến thắng trước Đồng Tháp - Ảnh: Minh Tú

Bàn thắng duy nhất của Quốc Phương đã giúp đội bóng xứ Thanh có được niềm vui dù đây là trận đấu mà họ thiếu vắng đến 3 trụ cột quan trọng.

Thanh Hóa có 3 điểm, buộc Bình Dương phải thắng Đồng Nai ở trận đấu diễn ra vào ngày mai để đòi lại ngôi đầu bảng.

Kết quả
HAGL 3-1 SLNA
ĐTLA 1-2 XSKT.Cần Thơ
QNK.Quảng Nam 2-0 Than Quảng Ninh
Thanh Hóa 1-0 Đồng Tháp
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.