HA.GL đại thắng trên sân nhà

04/04/2010 19:03 GMT+7

(TNO) Chiều nay 4.4, sân cỏ cả nước lại sôi động với 5 trận đấu còn lại trong khuôn khổ vòng 7 V-League. Lam Sơn Thanh Hóa tiếp tục nâng chuỗi chiến thắng của mình lên con số 3 trong khi HA.GL đè bẹp đội chót bảng Nam Định đến 5 bàn không gỡ. >> Bình Dương thắng lớn, Đà Nẵng thua đậm

Các cầu thủ HA.GL có chiến thắng đậm đà - Ảnh: B.D

(TNO) Chiều nay 4.4, sân cỏ cả nước lại sôi động với 5 trận đấu còn lại trong khuôn khổ vòng 7 V-League. Lam Sơn Thanh Hóa tiếp tục nâng chuỗi chiến thắng của mình lên con số 3 trong khi HA.GL đè bẹp đội chót bảng Nam Định đến 5 bàn không gỡ.

>> Bình Dương thắng lớn, Đà Nẵng thua đậm

Trên sân nhà, Lam Sơn Thanh Hóa tiếp tục phong độ ấn tượng của mình trong thời gian gần đây bằng trận thắng 1-0 trước Navibank Sài Gòn. Người ghi bàn thắng duy nhất cho đội bóng Thanh Hóa là Công Huy ở phút 78.

Một đội bóng khác cũng đang "hồi sinh" mạnh mẽ là HA.GL. Ở vòng đấu này thầy trò HLV Kiatisak đã có một màn trình diễn mãn nhãn người xem khi đè bẹp đối thủ Nam Định với chiến thắng 5 sao. Đặc biệt tiền đạo Evaldo của đội bóng phố núi ghi đến 4 bàn, bàn còn lại được ghi do công của Việt Cường.

Cũng trên sân nhà, HP.Hà Nội vượt qua đối thủ CS.Đồng Tháp với tỷ số 2-1. Đội chủ nhà sớm vượt lên dẫn trước nhờ 2 bàn thắng của Timothy, ngay sau đó Samson gỡ lại 1 bàn cho Đồng Tháp, song đó cũng là tất cả những gì đội khách làm được.

Sân Lạch Tray (Hải Phòng) chứng kiến một trận cầu căng thẳng giữa XM.Hải Phòng và Hà Nội T&T. Trận đấu thường xuyên bị gián đoạn vì những pha vào bóng ác ý của cả hai bên. Kết quả là có đến 2 cầu thủ bị truất quyền thi đấu và rất nhiều thẻ phạt đã được rút ra. Chung cuộc đội khách Hà Nội T&T giành chiến thắng 1-0 nhờ bàn thắng của tiền đạo vào thay người trong hiệp 2, Gonzalo, qua đó giành lại ngôi đầu bảng từ tay Bình Dương.

Trận đấu giữa ĐT.LA và K.Khánh Hòa cũng kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về phía đội khách. Tân HLV Ricardo đã có một khởi đầu đáng thất vọng khi phải chứng kiến đội nhà phơi áo trước Khánh Hòa trong trận đấu muộn nhất vòng 7 diễn ra trên sân Long An. Đây đã là trận thua thứ 2 của họ trên sân nhà kể từ đầu mùa. Trong 3 trận đấu trước họ cũng mới chỉ thắng 1 trong khi hòa 1 và thua 1.

Kết quả các trận đấu:

* Sân Thanh Hóa, 16 giờ:

Lam Sơn Thanh Hóa - Navibank Sài Gòn: 1-0
Ghi bàn: LS Thanh Hóa: Công Huy 78'

* Sân Pleiku, 16 giờ:

HA.GL - Megastar Nam Định: 5-0
Ghi bàn: Evaldo 37', 45', 85', 89', Việt Cường 80'
 
* Sân Lạch Tray, 16 giờ:

XM Hải Phòng - Hà Nội T&T: 0-1
Ghi bàn: Hà Nội T&T: Gonzalo 74'
 
* Sân Hàng Đẫy, 16 giờ 30:

Hòa Phát HN - TĐCS Đồng Tháp: 2-1
Ghi bàn: HP.HN: Timothy 24', 46'; Đồng Tháp: Samson 48'

* Sân Long An, 17 giờ:

ĐTLA - K. Khánh Hòa: 0-1
Ghi bàn: Khánh Hòa: Tấn Tài 62'

T.Thành
(tổng hợp)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.