HAGL gấp rút tìm HLV mới cho mục tiêu dài hơi

09/10/2017 21:09 GMT+7

Đó không còn là dự đoán nữa khi trưởng đoàn HAGL Nguyễn Tấn Anh xác nhận nhà tài trợ VPMilk đang tích cực liên hệ một HLV ngoại để bổ sung và củng cố cho BHL HAGL.

“Giải chỉ còn vài vòng đấu nhưng sự kiên nhẫn của CĐV đã “chạm đáy”. Nhà tài trợ VPMilk đang tích cực liên hệ để mời một HLV giỏi về dẫn dắt HAGL.

Đó sẽ không phải là giải pháp tình thế. Chúng tôi cần một HLV có trình độ. Mục tiêu không chỉ để khép lại mùa bóng 2017 mà còn những mục tiêu dài hơi trong tương lai”, ông Tấn Anh cho biết.

Sức ép dồn lên HAGL đang rất lớn, khi đội bóng lâm vào cuộc khủng hoảng cả về chuyên môn lẫn niềm tin sau 3 trận thua liên tiếp. Chuyện họ phải cải thiện thành tích, đầu tiên từ BHL, là điều hợp lý.

Rất có thể, sau khi hoàn tất nghĩa vụ quốc gia ở trận gặp Campuchia ngày 10.10, những Công Phượng, Văn Toàn và Văn Thanh sẽ ra mắt tân HLV người nước ngoài.
Những ngày này, nhà tài trợ VPMilk đang tích cực liên hệ và đàm phán với các ứng viên người nước ngoài được đối tác giới thiệu. 
Dù HAGL từ chối xác nhận, nhưng nhiều khả năng Công Phượng và các đồng đội sẽ làm việc với thuyền trưởng người Hàn Quốc, nhất là nhìn vào động tác gần đây tuyển phiên dịch tiếng Hàn của phố Núi.
Công Phượng và các đồng đội sẽ được huấn luyện bởi thầy mới người Hàn Quốc? Minh Trần
Bên cạnh đó, mối quan hệ giữa HAGL và bóng đá xứ kim chi đang rất khả quan qua việc Xuân Trường và Anh Tài sang đây chơi bóng, đội U.19 HAGL tập huấn ở Hàn Quốc... 
HAGL đang cố gắng gút sớm việc xác định danh tính thuyền trưởng mới, nhằm cho kịp trận gặp SLNA trên sân nhà Pleiku ngày 14.10 tới. 
SLNA đang có phong độ cao và vào đến chung kết Cúp Quốc gia 2017. Nhưng việc đội bóng xứ Nghệ phải phân sức đá dồn toa dồn dập sẽ là cơ hội để HAGL tìm kiếm chiến thắng cho trận ra mắt tân HLV trưởng ở vòng 21 V-League 2017.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.