HAGL giữ chân cầu thủ đầu tiên

02/10/2015 19:27 GMT+7

(TNO) Ban lãnh đạo CLB Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) đã quyết định tái ký bản hợp đồng mới có thời hạn 2 năm với hậu vệ Bùi Văn Long.

(TNO) Ban lãnh đạo CLB Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) đã quyết định tái ký bản hợp đồng mới có thời hạn 2 năm với hậu vệ Bùi Văn Long.

Hậu vệ Bùi Văn Long (4) sẽ ở lại HAGL thêm 2 năm - Ảnh: Minh Trần
Dù nhận được rất nhiều lời đề nghị hậu hĩnh đến từ Thanh Hóa hay Than Quảng Ninh nhưng vì muốn được ở gần nhà cũng như tình yêu với HAGL nên Văn Long đã từ chối tất cả để ký vào bản hợp đồng mới. 

Chi tiết về những điều khoản giữa đôi bên không được tiết lộ, nhưng Văn Long tỏ ra rất hài lòng vừa hứa sẽ chiến đấu hết mình để cùng đội bóng gặt hái thêm những thành công mới.

Ngoài Văn Long, sau mùa giải V-League 2015, Út Cường và trung vệ Khuất Hữu Long cũng đã hết hợp đồng vào cuối mùa giải 2015. 

Cách đây hơn một tuần, tiền vệ Lê Hoàng Thiên đã đầu quân cho SHB.Đà Nẵng ngay khi đáo hạn hợp đồng với đội bóng cũ.
Hoàng Thiên (10) đã ra đi, sắp tới sẽ đến lượt Công Phượng đến Nhật Bản thi đấu 1 năm - Ảnh: Minh Trần
Việc cựu đội trưởng của đội bóng phố núi ra đi khiến không ít người hâm mộ cảm thấy tiếc nuối vì đây là một trong những cá nhân xuất sắc góp phần vào thành tích trụ hạng của HAGL. 

Sau khi Hoàng Thiên chia tay đội bóng phố núi, mới đây tiền đạo Nguyễn Công Phượng cũng được cho đi mượn. Nếu không có bất ngờ nào xảy ra vào phút chót, tiền đạo vừa được triệu tập vào tuyển Việt Nam sẽ lên đường sang Nhật Bản thi đấu theo dạng cho mượn 1 năm ở CLB Mito Hollyhock (J-League 2).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.