HAGL giữ sạch lưới trong bao lâu, có là kỷ lục V-League?

12/04/2021 21:48 GMT+7

Cú sút không thể cản phá của Xuân Tân không chỉ giúp níu kéo hy vọng cho CLB Nam Định mà còn chấm dứt chuỗi trận giữ sạch mành lưới ấn tượng của HAGL.

HAGL đã nhập cuộc đầy hứng khởi khi tiếp đón CLB Nam Định, đội bóng đã toàn thua trong cả 6 trận liên tiếp trước đó trong các chuyến làm khách ở sân Pleiku.
Thực tế, HLV Kiatisak chỉ cần đợi 9 phút để chứng kiến Minh Vương và Công Phượng lập công, trước khi Văn Toàn nâng tỷ số lên 3-0 sau quả 11 m ở phút 27.

Highlights HAGL 4-3 Nam Định: Trận đấu hay nhất từ đầu mùa, tuyệt vời Công Phượng!

Tuy nhiên, cú sút mạnh như nã pháo của Xuân Tân ở phút 41 đã giúp CLB Nam Định níu kéo lại hy vọng, rút ngắn tỷ số còn 1-3 trước khi bước vào hiệp 2.
Vậy tổng cộng HAGL đã lập kỷ lục của CLB về giữ sạch mành lưới là trong bao lâu? Để trả lời câu hỏi này cần trở lại trận đấu họ đánh bại CLB Bình Định ở vòng 3, với tỷ số 2-1.

HAGL đã có chiến thắng hú vía trước CLB Nam Định

Minh Trần

Bàn thắng của Hendrio ở phút 66 là lần cuối cùng HAGL để thủng lưới cho đến khi Xuân Tân buộc Tuấn Linh phải vào lưới nhặt bóng ở trận đấu này.
Quãng thời gian này kéo dài 515 phút (không tính thời gian bù giờ - PV), vắt qua tổng cộng 7 trận đấu, trong đó có 5 trận liên tiếp gặp các đội bóng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, Viettel, TP.HCM, Hải Phòng và Đà Nẵng.
Đây là một trong những chuỗi trận giữ sạch mành lưới ấn tượng, là kỷ lục của CLB HAGL. Nhưng chưa phải là kỷ lục ở V-League vì mùa 2006 CLB Bình Định đã có mạch 6 trận đầu liên tiếp không để thua bàn nào.
Thành tích này sang năm 2020 vừa qua cũng đã được CLB Viettel tái lập, giúp họ lội ngược dòng và đoạt chức vô địch V-League lần đầu tiên trong lịch sử CLB khi đó chỉ mới có mùa thứ 2 lên chơi ở giải đấu cao nhất Việt Nam.
Mặc dù vậy, chuỗi trận 515 phút không để thua bàn nào của HAGL vẫn là một thành tích rất ấn tượng của thầy trò HLV Kiatisak, dù sau đó họ đã để CLB Nam Định ghi liền 3 bàn trong chiến thắng 4-3 hú vía chiều nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.