HAGL: HLV Chung Hae Seong giữ chân thành công Thanh Hậu

03/01/2018 19:46 GMT+7

Chiến thắng thứ 2 trên thị trường chuyển nhượng ngỡ đã ở trong tay, nhưng phút cuối bầu Hùng của CLB Hải Phòng đành nhìn Phan Thanh Hậu ở lại HAGL.

Những ngày qua, có rất nhiều thông tin xung quanh tương lai của Phan Thanh Hậu, với điểm đến là CLB Hải Phòng sau 2 gương mặt khác của HAGL là Lương Hoàng Nam và Lê Phạm Thành Long.
Tuy nhiên, người từng là 1 trong 40 tài năng trẻ triển vọng nhất của bóng đá thế giới năm 2014 đã xác định rõ ràng tương lai của mình tại CLB HAGL.
Chàng tiền vệ đa năng nhưng mỏng cơm sẽ tiếp tục gắn bó với phố Núi. Đó là quyết định được lãnh đạo HAGL đưa ra sau khi tham khảo ý kiến của Giám đốc kỹ thuật (GĐKT) Chung Hae Seong.

tin liên quan

Hai cầu thủ trẻ HAGL đầu quân Hải Phòng
Bộ đôi cầu thủ HAGL Lương Hoàng Nam - Lê Phạm Thành Long đã có đêm Noel đặc biệt tại Hải Phòng, mảnh đất luôn ấn tượng dữ dội trong con mắt người phương Nam.
“HLV Chung Hae Seong đặt rất nhiều kỳ vọng ở mùa bóng 2018. Ông muốn giữ lại những gương mặt tốt nhất để giúp HAGL thoát khỏi cuộc chiến trụ hạng để vươn lên nhóm nửa trên bảng xếp hạng.
Trong trách nhiệm của mình, CLB HAGL luôn ủng hộ hết mình cho khát vọng của ông Chung. Do vậy, Phan Thanh Hậu sẽ ở lại để chờ thể hiện trước kỳ vọng của GĐKT Chung Hae Seong.
Rất tiếc cho Hải Phòng khi họ cực kỳ muốn có Thanh Hậu. Nhưng ưu tiên của CLB HAGL là trên hết”, trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh cho biết.
Trước Thanh Hậu, HAGL cũng đã triệu hồi tiền vệ Lương Xuân Trường. Chàng trai quê Tuyên Quang đang tập trung U.23 Việt Nam.
HLV Chung Hae Seong muốn bằng mọi giá giữa chân Thanh Hậu để trao cơ hội cho anh trong năm 2018 Khả Hòa
Sau vòng chung kết U.23 châu Á tại tỉnh Giang Tô (Trung Quốc), anh sẽ trở lại Hàm Rồng để cùng các đồng đội góp phần nâng tầm đội bóng sau nhiều năm ưu tiên trẻ hóa, gác qua thành tích.
HAGL đã chính thức hội quân trở lại từ ngày hôm qua. Nét mới của đội bóng là sự có mặt của tân binh Kim Jinseo. Trung vệ người Hàn Quốc sở hữu chiều cao ấn tượng lên đến 1m88.
Trong đợt về Hàn Quốc nghỉ phép, chính GĐKT Chung Hae Seong đã theo dõi Kim thi đến nên quyết định chọn cầu thủ này để tăng cường cho hàng thủ của đội bóng phố núi.
Thanh Hậu trong màu áo U.21 HAGL đã vô địch quốc gia Khả Hòa
Mùa bóng 2017 Kim Jinseo thi đấu cho CLB hạng 3 Uijeongbu cùng đồng đội với Nguyễn Hữu Anh Tài - cầu thủ của HAGL cho Uijeongbu mượn. Với sự chọn lựa của ông GĐKT Chung Hae Seong chắc chắn Kim đủ sức chơi ở V-League.
Cũng nói thêm từ khi "đầu quân" cho HAGL, GĐKT Chung Hae Seong đã thể hiện dấu ấn rõ nét. Không chỉ giúp đội bóng tìm lại sinh khí, chơi bóng vẫn hoa mỹ nhưng hiệu quả hơn, ông đã trao cơ hội cho rất nhiều gương mặt trẻ từng bị bỏ rơi.
Thanh Hậu là một trong những cầu thủ đầu tiên "hồi sinh" dưới triều đại của ông Chung. Anh đã được ông tin tưởng sắp đá chính ở trận đầu ra mắt trước Quảng Nam. Hy vọng sau quyết tâm giữ chân Thanh Hậu, ông Chung sẽ giúp anh hồi sinh mạnh mẽ hơn nữa trong năm 2018.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.