HAGL không lo việc CLB thuê Công Phượng rớt hạng

16/10/2015 14:49 GMT+7

(TNO) Nếu rớt hạng CLB Mito Hollyhock sẽ không có được chữ ký của Công Phượng. Tuy nhiên phía HAGL không quá lo lắng về điều này.

(TNO) Nếu rớt hạng CLB Mito Hollyhock sẽ không có được chữ ký của Công Phượng. Tuy nhiên phía HAGL không quá lo lắng về điều này.

Đến ngày 10.1.2016 Công Phượng mới chính thức trở thành người của CLB Mito Hollyhock - Ảnh: Bạch Dương

CLB Mito Hollyhock đã gửi vé và lịch trình để mời Công Phượng sang Nhật làm quen với điều kiện ăn ở tại CLB.

Theo hợp đồng hai bên thương thảo, đến ngày 10.1.2016 Công Phượng mới chính thức trở thành người của CLB Mito Hollyhock trong vòng một năm.

Thế nhưng, CLB Mito Hollyhock rất chuyên nghiệp khi đứng ra tổ chức chuyến đi cho Công Phượng sang Nhật vào ngày 30.10 để cầu thủ của HAGL có điều kiện làm quen với nếp sinh hoạt của CLB mới, giúp Công Phương tìm hiểu điều kiện cơ sở vật chất, việc ăn ở đi lại cũng như làm quen với các cầu thủ và thành viên của CLB Mito Hollyhock.

Lãnh đạo Mito Hollyhock cho biết, họ tổ chức chuyến đi này để Công Phượng chuẩn bị sẵn sàng mọi việc, không bị bỡ ngỡ khi sang đầu quân cho CLB vào ngày 10.1. Chuyến đi sẽ được tổ chức chu đáo để Công Phượng có ấn tượng tốt với CLB và anh sẽ hòa nhập nhanh khi qua Nhật vào đầu năm 2016.

Trong chuyến đi này, Công Phượng sẽ được bố trí để xem trận chung kết Cúp Quốc gia Nhật và xem một trận đấu của Mito Hollyhock ở giải hạng 2 Nhật Bản.

Điều khúc mắc còn lại để HAGL và Công Phượng đặt bút ký hợp đồng với Mito Hollyhock là CLB mới của Công Phượng phải chơi ở giải hạng 2 mùa giải năm sau. Nếu như Mito Hollyhock rớt hạng thì có thể HAGL và Công Phượng sẽ xem xát lại việc ký hợp đồng.

Trao đổi với chúng tôi, trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh, người được bầu Đức cử đi Nhật với Công Phượng nói: “Khi qua đến Nhật, chúng tôi sẽ bàn bàn thêm về điều khoản nếu không may Mito Hollyhock rớt hạng. Nhưng theo tìm hiểu của tôi, việc Mito Hollyhock rớt hạng là nhất khó. Giải hạng 2 Nhật Bản chỉ còn 6 vòng đấu, trong khi Mito đang đứng thứ 3 từ dưới lên với 37 điểm hơn đội cuối bảng Tochigi 4 điểm và hơn đội áp chót Oita Trinita 3 điểm.

Ở giải hạng 2 Nhật Bản chỉ có một đội rớt hạng và một đội đá play-off, nên chỉ cần Mito Hollyhock lấy được điểm ở các trận sân nhà thì sẽ an toàn”.

Tại Nhật Bản, Công Phượng sẽ được bố trí xem trận đấu trên sân nhà của Mito Hollyhock khi CLB này tiếp đội đang đứng thứ 15 Thespa Kusatsu Gunma.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.