HA.GL không nhả Lee Nguyễn

06/01/2010 08:55 GMT+7

Cách đây hơn một tháng, thông tin HA.GL chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với ngôi sao sáng giá nhất của mình là Lee Nguyễn rộ lên trên khắp các mặt báo thể thao.

Lee Nguyễn (phải) chưa thể thanh lý hợp đồng với HA.GL - Ảnh: B.D

Cách đây hơn một tháng, thông tin HA.GL chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với ngôi sao sáng giá nhất của mình là Lee Nguyễn rộ lên trên khắp các mặt báo thể thao.

Tuy nhiên, không lâu sau chủ đề này rơi vào thinh lặng do sự kiện SEA Games 25. Và bây giờ, khi thời hạn gút danh sách tham dự mùa giải mới ngày càng cạn dần thì mối lương duyên giữa HA.GL và Lee Nguyễn được thổi bùng trở lại.

Mấy ngày gần đây có nguồn tin cho rằng bố của Lee Nguyễn (ông Nguyễn Văn Phẩm) đang liên hệ với đội B.Bình Dương để dọn đường cho con trai mình về đầu quân. Điều này cũng trùng khớp với thông tin Lee Nguyễn tuyên bố mùa giải 2010 vẫn tiếp tục thi đấu ở V.League…

Trả lời về vấn đề này, bầu Đức cho biết Lee Nguyễn đã ký hợp đồng thi đấu 3 năm cho HA.GL, đến nay hợp đồng này mới chỉ đi được 1/3 chặng đường, vẫn còn 2 năm phía trước. “Chuyện đi - ở của Lee Nguyễn là do HA.GL quyết định, không có chuyện cầu thủ này muốn làm gì thì làm. Nói tóm lại, hiện nay Lee Nguyễn vẫn nằm trong tầm kiểm soát của chúng tôi”.

Còn ông Quốc Anh (trưởng đoàn bóng đá HA.GL) cho biết thêm, Lee Nguyễn là một tài năng bóng đá thực sự, bởi vậy chúng tôi sẵn sàng gác lại quá khứ để hướng tới tương lai. Hiện nay HA.GL đang đàm phán để cầu thủ này tiếp tục thi đấu cho đội bóng trong mùa giải sắp tới. HA.GL rất cần sự phục vụ của các cầu thủ giỏi, nhưng đó phải là những cầu thủ thi đấu hết mình, toàn tâm toàn ý với đội bóng, chứ không phải người một nơi, hồn một nẻo. Tuy nhiên, sau nhiều lần liên lạc với người đại diện của Lee Nguyễn cũng như với chính cầu thủ này, CLB HA.GL không nhận được bất cứ hồi âm nào.

Vấn đề được đặt ra, nếu cả HA.GL lẫn Lee Nguyễn không tìm được tiếng nói chung trong thời gian sắp tới, tương lai của tuyển thủ Mỹ gốc Việt này sẽ ra sao? Khi đó Lee Nguyễn là người phải hứng chịu nhiều thiệt thòi nhất, vì anh là người vi phạm hợp đồng. Thậm chí cầu thủ này có thể “ngồi chơi xơi nước” trong một thời gian nhất định. Điều này hoàn toàn tùy thuộc vào thiện ý từ phía đội bóng phố núi…

Gia Thảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.