HAGL ký hợp đồng với 2 ngoại binh chất lượng

11/02/2018 12:59 GMT+7

Sáng hôm nay (11.2), CLB HAGL vừa ký hợp đồng với 2 ngoại binh chất lượng để chuẩn bị chinh phục V-League 2018.

Giám đốc kỹ thuật Huỳnh Mau, đại diện CLB HAGL đã ký với 2 ngoại binh là trung vệ Kim Jin – seo (Hàn Quốc) và tiền đạo  Gordon Rimario Allan (Jamaica). Đây là 2 ngoại binh chất lượng đã vượt qua đợt thử việc nên được ký hợp đồng trong mùa bóng 2018 để giúp HAGL đạt mục tiêu lọt vào tốp 5 V-League. Theo HLV Dương Minh Ninh, Kim Jin - seo và  Gordon Rimario Allan là 2 cầu thủ có kỹ thuật tốt và rất nghiêm túc trong sinh hoạt, tập luyện. Với sự bổ sung này, đội bóng phố núi kỳ vọng sẽ có lực lượng để chinh phục V-League 2018.
Chân sút Gordon Rimirio là bổ sung cần thiết cho HAGL Minh Trần

Đến ngày hôm nay 11.2 (26 Tết) nhiều đội bóng đã nghỉ tập nhưng cầu thủ HAGL vẫn luyện tập theo lệnh bầu Đức. HLV Dương Minh Ninh cùng các cầu thủ tích cực vắt mồ hôi trên sân tập để chuẩn bị chinh phục V-League.

Các công thần của U.23 Việt Nam như Công Phượng, Xuân Trường, Văn Thanh, Văn Toàn, Hồng Duy, Ngọc Quang không được nghỉ ngơi mà vẫn tập luyện cùng đồng đội.

Mùa giải năm nay, Xuân Trường sẽ đá tại V-League nên anh rất tích cực để ráp nối đội hình với các đồng đội của mình. Hậu vệ Nguyễn Hữu Anh Tài vừa trở về sau một mùa giải thành công cũng được tăng cường cho HAGL chiến ở V-Leaguea.

HAGL tập ngày cận Tết Minh Trần

Tập rất muốn, nhưng đến ngày 19.2 (4 Tết) toàn đội phải có mặt ở Hàm Rồng để tập luyện trở lại: “Các em ý thức khá tốt về nghề nghiệp của mình, nên tôi không quá lo lắng việc họ lạm dụng bia rượu trong dịp Tết. Tuy nhiên, khi trở về quê các em không tránh được lời mời tất niên của bà con, lối xóm nênnghỉ Tết vừa phải là cách tốt nhất để họ không mất phong độ và ảnh hưởng thể lực” – bầu Đức bày tỏ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.