HAGL ký hợp đồng với cựu tiền đạo Mito Hollyhock

24/12/2015 16:32 GMT+7

Một ngày sau lễ ra mắt của Công Phượng trong màu áo Mito Hollyhock, Giám đốc điều hành CLB Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) Huỳnh Mau đã đặt bút ký hợp đồng với Osmar, cựu tiền đạo của Mito Hollyhock.

Một ngày sau lễ ra mắt của Công Phượng trong màu áo Mito Hollyhock, Giám đốc điều hành CLB Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) Huỳnh Mau đã đặt bút ký hợp đồng với Osmar, cựu tiền đạo của Mito Hollyhock.

Osmar trong lễ ký hợp đồng với GĐĐH Huỳnh Mau - Ảnh do nhân vật cung cấp
Theo thỏa thuận được chốt lại vào trưa nay, tiền đạo Osmar, tên đầy đủ là Moreira Jesuino Osmar Francisco, năm nay 28 tuổi (sinh năm 1987) sẽ thi đấu cho HAGL theo bản hợp đồng có thời hạn 1 năm.

Osmar cập bến Hàm Rồng ngày 7.12 và đã có hơn 3 tuần tập luyện cùng các đồng đội mới. Sự tích cực và khả năng trên sân cỏ của cựu tiền đạo Mito Hollyhock  đã thuyết phục được ban huấn luyện đội bóng phố núi.

“Osmar là cầu thủ hợp với lối chơi kỹ thuật của HAGL. Cậu ấy có kỹ thuật, tốc độ. Đặc biệt, Osmar có tốc độ cao, lối chơi đa dạng có thể đá tốt ở trung tâm lẫn dạt rộng ra 2 biên.

Osmar có nhiều kinh nghiệm chơi bóng tại J-League 2 của Nhật Bản, từng thi đấu 2-3 mùa tại Nhật Bản. Cậu ấy cũng đang ở độ tuổi chín muồi. Bởi vậy khả năng đá tại V-League là rất đáng tin tưởng”, lời HLV Nguyễn Quốc Tuấn.

Với bản hợp đồng mang tên Osmar (anh sẽ mặc áo số 15), HAGL cũng chính thức khép lại phiên đi chợ Tây của mình. Trước đó, họ đã chính thức đón nhận cầu thủ đa năng Masaaki Ideguchi từ Yokohama FC.

Osmar và Ideguchi sẽ là 2 ngoại binh của HAGL ở mùa 2016 - Ảnh: Minh Trần
Tiền vệ có thể đá ở cả vị trí trung vệ Ideguchi đã trở về Nhật Bản sau lễ ký kết hợp đồng giữa Tuấn Anh với Yokohama ngày 11.12. Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất thì Ideguchi sẽ quay trở lại trình diện đội bóng vào ngày 27.12.

Anh sẽ ăn tết Dương lịch tại Gia Lai cùng đồng đội mới. Đây là điều thể hiện rõ tính chuyên nghiệp của cựu cầu thủ Yokohama FC vì tại người Nhật Bản ăn Tết theo Dương lịch nhưng vẫn giữ được nét văn hóa gia đình đậm chất Á Đông.

Hiện tại, việc có đến 9 cầu thủ của HAGL được triệu tập vào tuyển U.23 Việt Nam không ảnh hưởng quá nhiều đến kế hoạch tập huấn của đội bóng.

Cho đến lúc này, HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã đôn 6 cầu thủ trẻ từ lớp năng khiếu lên như Triệu Việt Hưng, Thân Thắng Toàn, Huỳnh Kim Hùng, Lê Hoàng Thống, Đinh Thanh Bình, Châu Ngọc Quang.

Sau khi đã ổn định ngoại binh, HAGL sẽ tập trung vào công cuộc “hòa nhập” các cầu thủ mới lên đội 1 với phần còn lại để chuẩn bị cho giải giao hữu tập huấn sẽ khởi tranh vào ngày 18.1.2016.

2 lượt giải tập huấn đan xen

Vòng 1 của giải giao hữu tập huấn tại Pleiku sẽ diễn ra giữa 4 đại diện V-League gồm HAGL, SHB.Đà Nẵng, S.Khánh Hòa và Long An. Kế tiếp, HAGL và đối tác chiến lược là Yokohama FC sẽ cùng với đội xuất sắc nhất trong 3 đội khách mời từ V-League sẽ thi đấu ở vòng 2 giải giao hữu tập huấn, dự kiến kết thúc ngày 29.1.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.