HAGL lại cứu V-League bớt nhàm chán

05/11/2017 08:12 GMT+7

Trong tình cảnh u ám của V-League 2017, thì sắc màu của HAGL đã phần nào giúp giải đấu này bớt nhàm chán.


[VIDEO]: SÀI GÒN - HAGL
Trận thắng Sài Gòn 2-1 ở vòng 24 không giúp HAGL cải thiện thành tích và cũng không ảnh hưởng gì nhiều đến thứ hạng của đội bóng này ở mùa giải năm nay. Ấy vậy mà thầy trò đội bóng phố núi lại ăn mừng như họ vừa đoạt chức vô địch V-League hoặc chí ít cũng là mừng như vừa thoát được việc xuống hạng.
Minh Vương và đồng đội mừng vui với bàn mở tỷ số Khả Hòa

Sau trận, thầy trò HAGL ôm chầm lấy nhau, cười vang trên sân Thống Nhất, rồi cùng nhau nhảy điệu nhảy của người chiến thắng…

Mobi Fehr và Văn Thanh cười lớn với bàn ấn định 2-1 Khả Hòa

Bầu Đức từ khán đài cũng lao xuống bắt tay chúc mừng từng thành viên đội bóng, hình ảnh thường thấy khi Công Phượng cùng đồng đội ở độ tuổi 19. Đã lâu lắm rồi mới thấy ông bầu máu bóng đá này đến sân khách và lại nở nụ cười với niềm đam mê của mình.

Lâu lắm bầu Đức mới đến sân khách Trân Quý

Xem cách ăn mừng của HAGL, người hâm mộ lại mơ ước, ước gì các đội khác ở V-League cũng “sống chết” với bóng đá như vậy, luôn chơi hết mình vì khán giả, để rồi cùng vui mừng nhảy múa như trẻ thơ được quà.

Cách ăn mừng của HAGL như một sắc màu đem lại sinh khí cho V-League. Đội bóng phố núi lại khiến người hâm mộ quan tâm đến giải đấu này, bởi ở đó vẫn le lói hình ảnh của bóng đá đẹp.

Hình ảnh mà HAGL vừa để lại trên sân Thống Nhất tối 4.11 hy vọng sẽ được nhiều CLB tái hiện trên khắp sân cỏ Việt Nam, để bóng đá Việt Nam thêm sắc màu và kéo người hâm mộ đến sân nhiều hơn.

Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh và HLV Dương Minh Ninh chúc mừng cầu thủ Trân Quý
GĐKT Chung Hae Soung cũng mừng hết lớn Trân Quý
Toàn đội HAGL cảm ơn người hâm mộ Trân Quý
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.