HAGL: Minh Vương bị tố 'tự kỷ' vì thất tình trong ngày sinh nhật

28/03/2020 15:12 GMT+7

Nhân ngày sinh nhật của đồng đội Minh Vương, các cầu thủ HAGL như Tuấn Anh, Văn Toàn, Văn Thanh, Hồng Duy… cùng có những lời chúc cả tử tế lẫn “mặn mòi” các kiểu.

Hôm nay 28.3 là sinh nhật của tiền vệ Minh Vương. Để chuẩn bị cho ngày này, một nữ CĐV đặc biệt tên Đan Thùy đã phỏng vấn từng cầu thủ HAGL và nghe những lời chúc nghe cười ra nước mắt.
Đầu tiên là đội trưởng và cũng là ông anh đồng hương đội trưởng Nguyễn Tuấn Anh. Rất cẩn thận, Nhô (biệt danh Tuấn Anh) trình bày là “bị bảo phải quay”.
Rồi anh mới chúc: “Hôm nay chị Thùy bảo phải quay mừng sinh nhật Minh Vương. Chúc Vương sinh nhật vui vẻ, thành công như năm ngoái, giữ được cái chất của “boy Thái Bình” nhé”.

Hãy chất như trai Thái Bình giống Tuấn Anh, Minh Vương hay... Sơn Tùng-MTP nhé

Ảnh chụp màn hình

Còn anh chàng lầy lội Văn Toàn cười toe toét, nhưng kèm lời hứa chất lượng: “Xin chào Minh Vương, sắp tới sinh nhật của Minh Vương, Toàn chúc Vương sinh nhật vui vẻ, mạnh khỏe.
Hy vọng Minh Vương sẽ có phong độ ổn định hơn năm trước và ghi nhiều bàn thắng hơn. Có gì Toàn sẽ giúp Minh Vương ghi nhiều bàn thắng hơn”.
Trong khi đó, một thành viên trong BHL tỏ ra khá phũ khi chúc tiền vệ cưng của HLV Lee Tae-hoon “nhanh có người yêu mới để khỏi có những phút giây tự kỷ và có một cuộc sống vui vẻ hơn”. 

Văn Thanh mỉa mai thèm ăn cỗ để hối Minh Vương sớm lấy vợ

Ảnh chụp màn hình

“Tệ” nhất là đàn em Dụng Quang Nho. Xác định chúc xong sẽ bị đánh và treo… lên giàn nho, hậu vệ trẻ này vẫn mạnh miệng: “Chúc mừng sinh nhật anh Vương.
Chúc anh cao thêm tí nữa để còn gánh vác HAGL lên đỉnh. Chứ anh mà lùn quá không gánh nổi đâu”, kèm lời cám ơn không hiểu vì sao cám ơn?!
Khá chỉn chu trước ống kính, hậu vệ Vũ Văn Thanh xát muối Xuân Trường xong là… mỉa mai Minh Vương: “Hôm nay sinh nhật “chú”, chúc “chú” luôn mạnh khỏe. Tuổi mới trưởng thành rồi thì cưới vợ đi cho anh em đi ăn cỗ”.

Những màn đánh úp không thể tránh để đánh dấu tiền vệ Minh Vương thêm tuổi mới

Minh Trần

Còn về chàng trai dễ thương nhất HAGL, Hồng Duy Pinky thì tinh tế lắm: “Chúc Minh Vương thành công hơn, bớt tính khó ở lại. Khó ở quá thì đâm ra cô đơn hoài vậy đó. Mình cũng bớt bớt lên facebook, instagram hơn ha, như vậy sẽ tốt hơn cho mình nhiều hơn ha!”.
Và món quà sớm nhất chính là lẵng hoa và bánh kem được trao ngay trên sân sau buổi tập. Tất nhiên, Minh Vương sẽ không thể ăn được nhiều vì cả đội hùa vào lấy bánh bôi trét bánh kem khắp mặt chàng tiền vệ dễ thương.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.