HAGL tăng cường 'chuyên gia chống bóng bổng' cho mục tiêu top 5 V-League 2020

31/10/2019 09:45 GMT+7

Ngay khi vừa kết thúc mùa giải, HAGL gây ấn tượng manh khi sớm đem về ngoại binh chất lượng là trung vệ Damir Memovic, một trong những trung vệ hay nhất V-League 2019.

Tân binh của CLB HAGL, Damir Memovic ngay mùa đầu ở Việt Nam góp công rất lớn giúp SLNA trình làng hàng thủ vững vàng nhất V-League 2019 với chỉ 26 bàn thua, hơn mọi ông lớn khác như Hà Nội (30), TP.HCM (29), Bình Dương (32)…
Ở tuổi 30, cầu thủ từng nhiều năm chơi bóng tại Serbia, Bosnia & Herzegovina hay Armenia thể hiện rõ được kinh nghiệm và cả sự rắn rỏi trong các pha bóng tranh chấp tay đôi lẫn bao quát cho các đồng nghiệp bên cạnh như Hoàng Văn Khánh.

Văn Toàn, Minh Vương nói gì sau khi giúp HAGL trụ hạng thành công?

Sở hữu chiều cao 1m91, cầu thủ người Serbia rất ấn tượng trong các pha chống bóng bổng. Đây rõ ràng là một sự bổ sung chất lượng cho hàng phòng ngự HAGL vốn kém về bóng bổng và chống các tình huống cố định.

Nếu cải thiện hàng thủ, HAGL sẽ rất đáng gờm khi các ngôi sao hàng công nội đều đang cho thấy sự trưởng thành mạnh mẽ

Minh Trần

Ban lãnh đạo CLB HAGL kỳ vọng sự xuất hiện của Damir Memovic sẽ giúp đội bóng tạo ra cái đế chắc chắn cho mục tiêu “chơi lớn” ở mùa bóng 2020 sắp tới, sau khi góp công lớn giúp HAGL lập thành tích ấn tượng 11 trận không để thủng lưới.
Thực tế, ngay từ giữa mùa bóng 2019, khi các CĐV tỏ ra thất vọng vì đội bóng chuệch choạc thì HAGL đã lẳng lặng lên phương án cải tổ lực lượng theo hướng vươn lên.
Tiền đạo Chevaughn Walsh sau khi bình phục chấn thương đã lặng lẽ tập luyện cùng HAGL suốt một thời gian dài qua trong cảnh tiền đạo Felipe Martins chơi dưới kỳ vọng.
Chevaughn Walsh với khả năng càn lướt, tì đè và lối chơi dũng mạnh đã hòa nhập rất nhanh với lối chơi của HAGL. Chỉ sau 12 trận, anh đã ghi đến 7 bàn cho đội bóng phố Núi. 

CĐV HAGL mong tiền đạo Chevaughn Walsh sẽ thể hiện được phong độ ấn tượng như lượt đi V-League 2019

Minh Trần

Sau khi bình phục chấn thương, cầu thủ người Jamaica nếu thể hiện được phong độ như lượt đi mùa rồi sẽ giúp HAGL có hỏa lực mạnh hơn nữa.
Đó sẽ là điều rất đáng chú ý nếu để ý rằng bất chấp hàng thủ chơi kém cỏi, thì hàng công của HAGL lại cực mạnh với tổng cộng 45 bàn thắng, chỉ kém nhà vô địch Hà Nội ở V-League 2019.
Những cái tên như Minh Vương (12 bàn), Văn Toàn (9 bàn), Hồng Duy (3 bàn), Xuân Trường, Văn Thanh, Việt Hưng (2 bàn)… đang ngày một trưởng thành lên và chứng tỏ đủ sức để gánh vác hàng công.

HAGL mùa 2019 đã ảnh hưởng thành tích không nhỏ sau chấn thương của Xuân Trường

Minh Trần

Cho đến lúc này, mục tiêu của HAGL là một ngoại binh có thể đá tiền vệ phòng ngự cũng như trung vệ. Họ có thể sẽ ưu tiên vị trí trung vệ hơn vì hàng tiền vệ vẫn còn đó Tuấn Anh, Việt Hưng, Văn Thanh hay Hồng Duy đều có thể đá tốt.
Đó là chưa kể Xuân Trường sẽ trở lại sau khi lành chấn thương. Anh hiện đang hồi phục rất tích cực ở Hàn Quốc, với quy trình đã giúp Tuấn Anh, Văn Thanh trở lại rất sớm và đóng góp nhiều trong mùa giải HLV Lee Tae-hoon đang dần tạo ra dấu ấn trên vai trò thuyền trưởng.
Những động thái quyết đoán với đầu tư hợp lý đang giúp HAGL sớm tạo nền móng khá ổn cho mùa bóng 2020, mùa bóng CLB cam kết sẽ đầu tư chơi thật tốt vào top 5.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.