HAGL tăng cường sức mạnh trên băng ghế huấn luyện

15/02/2016 13:43 GMT+7

Hướng đến V-League 2016, HAGL đã có bước chuẩn bị cuối cùng khi bổ sung HLV Đinh Hồng Vinh vào thành phần ban huấn luyện (BHL).

Hướng đến V-League 2016, HAGL đã có bước chuẩn bị cuối cùng khi bổ sung HLV Đinh Hồng Vinh vào thành phần ban huấn luyện (BHL).

HAGL sẽ bước vào V-League 2016 với nhiều đổi thay - Ảnh: Minh Trần

“Vinh là một người đã gắn bó với đội bóng nhiều năm, từ khi còn là cầu thủ đến nay trong vai trò huấn luyện. HAGL cần tăng cường thêm lực lượng để chuẩn bị cho mùa giải mới tốt hơn.

Việc Vinh có nhiều năm kinh nghiệm dạy dỗ các cầu thủ năng khiếu được bổ sung lên đội 1 là một lý do. Cái chính, hiện nay đội muốn tăng cường thêm sức mạnh trên băng ghế chỉ đạo”, trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh cho biết.

Chuẩn bị cho mùa giải mới, HAGL đã tập luyện lại từ mồng 4 Tết (ngày 11.2), với khối lượng tập mà như các cầu thủ miêu tả lại là “bay hết thịt mỡ dưa hành”.

Điều này dễ hiểu, bởi HAGL sẽ phải đối mặt với rất nhiều thách thức ở mùa giải tới khi mất 5 cầu thủ chủ chốt, trong đó có 3 trụ cột Công Phượng - Tuấn Anh - Xuân Trường.

Trong hoàn cảnh đó, việc kiện toàn BHL bằng một người "cật ruột" như HLV Đinh Hồng Vinh là bước đi đã được cân nhắc kỹ. Ông Vinh được đánh giá là người có tâm huyết với bóng đá trẻ. Ngoài ra, hàng chục năm gắn bó với Hàm Rồng trong vai trò từ cầu thủ đến HLV lớp năng khiếu cũng là điểm cộng.

Ông Tấn Anh khẳng định, HAGL sẽ bằng mọi giá giữ đúng bản sắc: “Toàn đội xác định sẽ cố gắng hết mình. Chúng tôi không đặt ra chỉ tiêu ở mùa giải này. Trọng tâm của HAGL sẽ vẫn trung thành với chiến lược đào tạo lực lượng trẻ.

HAGL sẽ vắng một số trụ cột. bù lại, chúng tôi có tăng cường các bạn trẻ lên như Thanh Hậu, Hoàng Nam, Hưng, Thắng Toàn… Chúng tôi sẽ cố gắng làm sao duy trì lối đá đẹp, phong cách bóng đá đàng hoàng lâu nay đang xây dựng”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.