HAGL tạo một cơn mưa bàn thắng tại sân Hàng Đẫy

21/02/2016 18:12 GMT+7

* Futsal Việt Nam 0-8 Futsal Thái Lan Các cầu thủ HAGL đã có một khởi đầu như mơ ở V-League 2016 sau khi giành chiến thắng đậm với tỷ số 5-0 trước tân binh CLB Hà Nội ngay tại sân Hàng Đẫy.

Than Quảng Ninh


1:2

Sanna Khánh Hòa

 Nguyễn Hải Huy (72')   Chaher Zarour (23')
Lê Cao Hoài An (63') 

SLNA


0:2 

Hải Phòng 

    Xuân Hùng (2', 7') 
 Long An
1:0
Quảng Nam 
Võ Nhật Tân (16')     
 Hà Nội  
0:5
hiệp 2
HAGL 
     Văn Thanh (73', 77')
Trần Vũ (82')
Hồng Duy (85')
Văn Toàn (87')

* Futsal Việt Nam 0-8 Futsal Thái Lan
Các cầu thủ HAGL đã có một khởi đầu như mơ ở V-League 2016 sau khi giành chiến thắng đậm với tỷ số 5-0 trước tân binh CLB Hà Nội ngay tại sân Hàng Đẫy.

 90'+3'
KẾT THÚC TRẬN. HAGL thắng Hà Nội 5-0. 
 
 90'
Hiệp 2 được cộng thêm 3 phút bù giờ.   
 87'
VÀOOOOOOOOOOOO. 5-0 cho HAGL. Văn Toàn đặt dấu chấm hết cho CLB Hà Nội bằng một pha kết thúc lạnh lùng.  
 85'
VÀOOOOOOOOOOOO. 4-0 cho HAGL. Hồng Duy nâng tỷ số lên 4-0.  
 82'
VÀOOOOOOOOOOOO. 3-0 cho HAGL. Trần Vũ lập công.  
 77'
VÀOOOOOOOOOOOO. 2-0 cho HAGL. Lại là Vũ Văn Thanh. Một đường chọc khe khá thoáng của Văn Toàn đã đưa Văn Thanh vào thế đối mặt với thủ môn Hà Nội và thêm một cú sút chìm chéo góc, mành lưới chủ nhà lại rung lên.  
 73'
VÀOOOOOOOOOOOO. 1-0 cho HAGL. Văn Thanh đã có cú cứa bóng kỹ thuật vào góc xa làm tung nóc lưới Hà Nội.   
 71'
HAGL đang trông đợi vào sự năng nổ của Văn Thanh.   
 66'
ĐỐI MẶT. Maurice của Hà Nội đã sút bóng trúng ngay vị trí thủ môn Văn Tiến trong pha đối mặt.
Ảnh: Minh Tú
 
 61'
Ngay vừa khi được tung vào sân, Thái Sung đã có pha sút bóng gây giật mình các cầu thủ HAGL.   
 59'
Thay người. Thái Sung vào thay Văn Đại bên phía CLB Hà Nội.  
 18 giờ 15
Trận tranh hạng 3 VCK futsal châu Á, tuyển Thái Lan tạm dẫn trước Việt Nam 2-0.   
 52'
Sau những phút đầu hiệp 2 bị chủ nhà ép sân, đến lúc này HAGL đã lấy lại thế trận. 
Ảnh: Minh Tú
 
 47'
THẺ VÀNG. Đông Triều nhận thẻ vàng do phạm lỗi với cầu thủ Hà Nội.  
 46'
HIỆP 2 BẮT ĐẦU.   
 18 giờ
Thời điểm này tại Uzbekistan đang diễn ra trận tranh hạng ba vòng chung kết futsal châu Á 2016 giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan.

TRỰC TIẾP FUTSAL: VIỆT NAM - THÁI LAN
 
 45'+1'
KẾT THÚC HIỆP 1. Hai đội tạm hòa 0-0.   
 45'
Hữu Sơn sút căng cận thành nhưng thủ môn của HAGL đã cản phá thành công.  
 45'
Hiệp 1 được cộng thêm 1 phút bù giờ.   
 42'
Ở trận ra mắt mùa giải năm nay, có thể thấy sức hút về các cầu thủ HAGL không còn như ở mùa giải trước. Hiện có khoảng hơn 200 CĐV có mặt trên sân Hàng Đẫy để cổ vũ cho đội bóng phố núi.
Ảnh: Lê Nam
 
 39'
Những phút vừa qua HAGL đã kiểm soát thế trận tốt hơn.
Ảnh: Minh Tú
 
 34'
Nguy hiểm, Maurice (Hà Nội) vượt qua Đông Triều và tung chân sút, nhưng Văn Pho đã kịp ngăn cản.   
 30'
THẺ VÀNG. Ngọc Nam phạm lỗi với Minh Vương của HAGL.   
 26'
HAGL hưởng phạt góc cánh phải. Tiếc là cú sút xa của Hồng Duy bóng vọt xà.   
 22'
Nhịp độ trận đấu diễn ra khá chậm. Bóng chỉ tập trung ở khu vực giữa sân.
Ảnh: Lê Nam
 
 18'
Trận đấu diễn ra với tốc độ chậm khi Hà Nội có phần nhỉnh hơn nhưng chưa có những đường bóng sắc nét, trong khi HAGL vẫn đá thăm dò, chưa dám tăng tốc   
 14'
Các cầu thủ Hà Nội đang chơi rất chủ động.   
 12'
Vắng các gương mặt xuất sắc, sức hút của HAGL sụt giảm rõ rệt. Những phút đầu trận, HAGL cũng chơi chậm rãi chứ không cầm bóng tổ chức tấn công ào ạt như trước đây. 
Ảnh: Lê Nam
 
 8'
Thời tiết phía Bắc rất lạnh suốt thời gian dài, vì thế các sân phía Bắc rất xấu do cỏ không mọc nổi. Nhìn mặt sân Hàng Đẫy cũng có thể thấy đây là trở ngại lớn với lối chơi kỹ thuật của HAGL.   
 6'
Một cầu thủ quan trọng khác mà HLV Nguyễn Quốc Tuấn không sử dụng là tiền vệ tấn công Thanh Hậu. Tuy nhỏ con, nhưng Thanh Hậu rất khéo léo với những đường chuyền sắc nét.   
 4'
Đây là trận đấu rất cân sức bởi cả hai đội đều sử dụng nhiều cầu thủ trẻ. Là tân binh ở V-League, nhưng Hà Nội cũng thể hiện quyết tâm để không phải chật vật trụ hạng. 
Ảnh: Lê Nam
 
 17 giờ
HIỆP 1 BẮT ĐẦU.    
  Như vậy, HAGL chỉ ra sân với một ngoại binh duy nhất là tiền vệ trụ Ideguchi. HLV Nguyễn Quốc Tuấn chưa sử dụng tiền đạo ngoại Francisco   
 
HAGL: Thủ môn: Văn Tiến, Văn Pho, Văn Long, Đông Triều, Hồng Duy, Văn Thanh, Thanh Tùng, Ideguchi, Trần Vũ, Minh Vương, Văn Toàn
Hà Nội: Thủ môn: Đức An, Ngọc Hào, Ngọc Duy, Hữu Sơn, Văn Thuận, Quốc Long, Ngọc Nam, Thành Tín, Văn Đại, Andrew, Maurice.
 ĐỘI HÌNH RA SÂN
 16 giờ 55
Phía Hà Nội cũng là tập thể cầu thủ trẻ vừa vô địch U.21 Báo Thanh Niên 2015. Tuy nhiên đội hình này vắng hai gương mặt quan trọng là Duy Mạnh và Đức Huy nên cũng gặp khó khi đối đầu với HAGL.   
 16 giờ 53
Mùa giải 2016 là mùa bóng khó khăn của HAGL, vì đội bóng phố núi vắng 3 trụ cột quan trọng: Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường. Tuy vậy, phía HAGL tự tin tuyên bố rằng họ không lo đến vấn đề trụ hạng, bởi các cầu thủ của họ đã trưởng thành sau một năm thử thách.   
 16 giờ 50
Hai đội ra sân làm lễ chào cờ - Ảnh: Thúy Hằng   
 16 giờ 40
Khán giả đến sân Hàng Đẫy theo dõi trận Hà Nội - HAGL khá đông - Ảnh: Thúy Hằng
Ban tổ chức sân Hàng Đẫy quyết định mở cửa tự do, phát vé miễn phí cho trận Hà Nội - HAGL - Ảnh: Thúy Hằng
 
16 giờ
2 trận đấu sớm giữa Than Quảng Ninh - Sanna Khánh Hòa và SLNA - Hải Phòng sẽ diễn ra cùng lúc 16 giờ. Thanh Niên Online sẽ cập nhật tỷ số 2 trận đấu này và nửa giờ sau là trận Long An - Quảng Nam. 
Còn trận Hà Nội - HAGL diễn ra trên sân Hàng Đẫy sẽ được Thanh Niên Online tường thuật trực tiếp lúc 17 giờ.
 
HLV Đức Thắng sẽ có màn chào sân V-League bằng trận gặp HAGL - Ảnh: Minh Tú
"Họ là đội bóng mạnh bởi lối chơi phối hợp đẹp mắt và cống hiến của mình. Bằng chứng là HAGL được rất nhiều người hâm mộ ở mùa giải vừa qua. Tôi nghĩ rằng năm nay họ vẫn sẽ chọn lối chơi đó. Có thể HAGL còn chơi tốt hơn, nguy hiểm hơn mùa trước", HLV Đức Thắng mở đầu khi nhận xét về đối thủ.
Việc đối đầu với đội bóng đứng áp chót bảng xếp hạng mùa giải vừa qua ngay trận đấu ra quân có thể coi là thuận lợi với tân binh của V-League, thế nhưng HLV Đức Thắng vẫn đánh giá khá cao đối thủ của mình.
Thậm chí, theo nhà cầm quân này thì việc mất đi bộ ba Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh vốn được coi là xương sống trong lối chơi của HAGL không khiến đội bóng phố núi yếu đi.
"Cá nhân tôi cho rằng việc thiếu vắng 3 gương mặt này còn làm cho HAGL mạnh hơn bởi HAGL còn rất nhiều cầu thủ hay, có lối chơi đa dạng khác để thế chỗ. Thậm chí, Tuấn Anh hay Xuân Trường và cả Công Phượng, ở một khía cạnh nào đó còn dễ bị bắt bài hơn các đồng đội", vị thuyền trưởng trẻ tuổi nói.
Tuấn Anh sẽ không còn khoác áo HAGL ở mùa tới - Ảnh: Minh Trần
Quay trở lại với đội bóng của mình, ông Thắng khá tự tin với sự chuẩn bị của CLB Hà Nội ở mùa giải đầu tiên tham dự sân chơi V-League, đặc biệt là ở khâu nhân sự với việc bổ sung Ngọc Duy cùng Quốc Long - hai cầu thủ được coi là xương sống trong lối chơi của á quân Hà Nội T&T.
Không chỉ vậy, đội bóng này còn có sự phục vụ của 2 ngoại binh khá ưng ý là trung vệ người Uganda Andy Mwesigwa và cựu tiền đạo của Paris Saint Germain là Maurice cho mùa giải tới. "Đến thời điểm này, có thể nói chúng tôi đã có sự chuẩn bị tốt cho mùa giải năm nay", HLV Đức Thắng nói.
Không nói trực tiếp tới mục tiêu giành trọn 3 điểm trên sân nhà, qua đó tạo bước đà tâm lý cho mùa giải khó khăn ở phía trước, nhưng HLV Đức Thắng cho biết ông rất chờ đợi để các học trò của mình đối đầu với đội bóng con cưng của bầu Đức.
"Đó sẽ là trận đấu hay và tôi thích màn đối đầu này. Có lẽ không cần nói ra nhưng ai cũng biết mục tiêu của chúng tôi là gì ở trận đầu tiên tại V-League của chúng tôi", cựu hậu vệ điển trai cho biết.
Trận đấu giữa CLB Hà Nội và HAGL sẽ diễn ra trên sân Hàng Đẫy vào lúc 17 giờ ngày 21.2. Đây là trận đấu rất được chờ đợi bởi cả 2 đội bóng đều gồm nhiều cầu thủ trẻ được đánh giá cao về chuyên môn. Thanh Niên Online sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu này.
Lịch thi đấu ngày 21.2 - V-League 2016
16 giờ: Than Quảng Ninh - Khánh Hòa
16 giờ: SLNA - Hải Phòng
16 giờ 30: Long An - QNK.Quảng Nam
17 giờ: Hà Nội - HAGL

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.