HAGL thảm bại trên sân nhà

07/05/2012 03:35 GMT+7

Được đá trên sân Pleiku và lượt đi từng hòa 1-1 trước đối thủ Sài Gòn FC trên thế thắng, nhưng HAGL lại không thể tạo được thế trận tốt trước đối thủ, ngược lại còn phơi bày nhiều điểm yếu để đội bóng TP.HCM khai thác và thắng cách biệt đến 3 bàn.

Được đá trên sân Pleiku và lượt đi từng hòa 1-1 trước đối thủ Sài Gòn FC trên thế thắng, nhưng HAGL lại không thể tạo được thế trận tốt trước đối thủ, ngược lại còn phơi bày nhiều điểm yếu để đội bóng TP.HCM khai thác và thắng cách biệt đến 3 bàn. Nguyên nhân chính là HAGL xây dựng hàng thủ thiếu chắc chắn, chỉ có 3 hậu vệ không đủ sức cản “bộ tứ siêu đẳng” Nsi, Antonio, Huỳnh Kesley và Nguyễn Rogerio của Sài Gòn FC. Bên cạnh đó, sự thiếu vắng Evaldo ở tuyến trên khiến thế công giảm uy lực. Ngoài ra tinh thần không mạnh mẽ hệt như trận thua bạc nhược trước Hải Phòng cũng khiến HAGL luôn “đuối” trong các pha đua tốc độ và tranh chấp với đối phương. Từ đó Sài Gòn FC dù chơi không thật áp đảo vẫn có các bàn thắng rất dễ dàng.

HAGL thảm bại trên sân nhà 
Bộ ba Antonio, Nguyễn Rogerio và Huỳnh Kesley (từ trái sang) ăn mừng chiến thắng cho Sài Gòn FC trên sân Pleiku - Ảnh: Minh Trần

Đầu tên là Nsi mở tỷ số phút 21. Đến phút 82, Huỳnh Kesley nâng lên 2-0 khi bóng bật từ chân hậu vệ HAGL dội ra nhưng hàng thủ chủ nhà đứng hết lại vì cho rằng Kesley đã rơi vào thế việt vị. Cuối trận, Nguyễn Rogerio ấn định chiến thắng 3-0 cho Sài Gòn FC từ chấm 11 m sau khi Văn Trương phạm lỗi trong vòng 16 m 50 với Antonio. Trong trận còn lại, chủ nhà SHB Đà Nẵng chơi lấn lướt khi áp đặt thế trận bằng nhiều cơ hội nhưng Thanh Hóa tỏ ra rất kiên cường khi đứng vững hết 90 phút. Tuy nhiên, không may cho thầy trò HLV Triệu Quang Hà khi trọng tài Vũ Bảo Linh cộng giờ đến 4 phút và đúng phút 90+4, Phan Thanh Hưng chớp thời cơ sút tung lưới đội khách ghi bàn ấn định tỷ số 1-0, đem về 3 điểm quý giá cho ĐN.

Xếp hạng sau 16 lượt: 1/ Hà Nội T&T: 33 điểm, 2/ SHB Đà Nẵng (15 trận): 29 điểm, 3/ Sài Gòn FC: 27 điểm, 4/ HAGL: 23 điểm, 5/ Thanh Hóa: 22 điểm, 6/ SLNA: 22 điểm (15 trận), 7/ Becamex Bình Dương: 20 điểm, 8/ Kienlong Bank Kiên Giang; 20 điểm, 9/ Hà Nội FC: 19 điểm, 10/ Navibank Sài Gòn; 19 điểm, 11/ Khatoco Khánh Hòa; 18 điểm, 12/ Vissai Ninh Bình: 18 điểm, 13/ Cao su Đồng Tháp: 16 điểm, 14/ Vicem Hải Phòng: 11 điểm.

P.Hùng - Q.H - T.K

>> SLNA tiếp tục bất bại, Hà Nội T&T củng cố ngôi đầu
>> HAGL đánh rơi chiến thắng
>> N.Sài Gòn đại thắng, SLNA hòa trận thứ 8

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.