HAGL thở phào về Đông Triều

03/04/2016 19:05 GMT+7

Ở trận gặp Viettel tại Cúp Quốc gia, trung vệ Trần Hữu Đông Triều sau vài phút gắng sức phải sớm rời sân với một tay giữ chặt bắp đùi, tuy nhiên rất may là chấn thương của anh không quá nặng.

Ở trận gặp Viettel tại Cúp Quốc gia, trung vệ Trần Hữu Đông Triều sau vài phút gắng sức phải sớm rời sân với một tay giữ chặt bắp đùi, tuy nhiên rất may là chấn thương của anh không quá nặng.

Nỗi buồn của Đông Triều sau khi phải rời sân sớm - Ảnh: Minh Trần

“Đông Triều bị thúc đầu gối vào đùi. Khả năng trận tới không tham gia được”, HLV Nguyễn Quốc Tuấn âu lo trong buổi họp báo sau chiến thắng 2-1 trước Viettel. Trước đó, ngay ở pha bóng đầu tiên của trận đấu Đông Triều đã nằm sân. Vài phút sau đó, dù đã cố gắng nén đau nhưng anh buộc phải ra dấu xin được thay người.

Fan HAGL vẫn chưa quên hình ảnh Đông Triều vội vã xin thay ra ở trận mở màn giải giao hữu tập huấn ở Pleiku trước mùa giải 2015. Sau đó, cũng với cái chân tập tễnh, chàng trai người xứ Quảng đã phải gạt nước mắt rời sân ở chuyến làm khách trên sân Long An tại V-League 2015 khi trận đấu mới trôi đi được 10 phút.

Một thời gian dài tịnh dưỡng sau đó, với sự chăm chút cẩn thận cho bản thân đã giúp Đông Triều vượt qua nỗi ám ảnh về bắp chân, để trở lại mạnh mẽ không chỉ trong màu áo HAGL mà còn ở cấp độ U.23 Việt Nam.

Tiền đạo Văn Toàn trong pha đi bóng sát biên - Ảnh: Minh Trần
Tuy nhiên, rất may cho Đông Triều và HAGL khi chấn thương của anh không quá nặng. Mẹ anh, bà Nguyễn Thị Lệ Hà đã không cầm được nước mắt khi chứng kiến cậu con trai ăn cái đầu gối vào đùi và rời sân sau đó cũng có thể thở phào.

“Sau một đêm thì cái đùi của tôi đã khỏe ra nhiều, bớt đau rất nhiều. Rất may là nó không liên quan đến chấn thương cũ. Trong một hai ngày tới, tôi sẽ tích cực massage và trị liệu để bình thường trở lại. Thời gian vẫn còn và tôi sẽ chạy đua để kịp lành lặn vào cuối tuần.

Khả năng tôi ở nhà hay được gọi đi Hải Phòng sẽ được quyết định bởi HLV trưởng. Riêng cá nhân tôi cho rằng bản thân mình sẽ sớm hồi phục để sát cánh cùng các đồng đội ở trận đấu sẽ rất căng thẳng tại Lạch Tray”, Đông Triều cho biết.

Tiến Dũng trong ngày đối đầu các đồng đội cũ tại HAGL - Ảnh: Minh Trần

Về phần mình, HLV Nguyễn Quốc Tuấn tỏ ra hài lòng về chiến thắng của các học trò: "Trận đấu chiều hôm nay HAGL xứng đáng nhận 3 điểm. Tuy nhiên, bắt nhịp vào trận đấu, chấn thương của Đông Triều và thiếu tập trung của một số vị trí ở hàng phòng ngự đã dẫn đến bàn thắng đầu tiên.

Tôi nghĩ rằng sau bàn thắng đó các cầu thủ đã chơi tốt hơn. Hôm nay tôi hài lòng về các học trò. Hôm nay Phan Thanh Hậu chơi tròn vai, chưa thật sự xuất sắc. Qua một thời gian dài cậu ấy gặp chấn thương cổ chân cho nên hôm nay mới trở lại trận thi đấu chính thức đầu tiên".

Lấy 1 điểm tại Lạch Tray

"Còn ở trận đấu tới tại V-League 2016, Hải Phòng là đội đang dẫn đầu V-League, toàn thắng qua cả 4 trận và có lợi thế thi đấu trên sân nhà. HAGL đương nhiên gặp khó khăn khi đối đầu trên sân của họ.

Hải Phòng có những cầu thủ kinh nghiệm và ngoại binh có chất lượng rất tốt. Mục tiêu của HAGL là cố gắng làm sao để có một trận hòa trên sân Lạch Tray", ông Tuấn cho biết.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.