HAGL thử việc tiền đạo Brazil cao 1m9

08/11/2015 15:30 GMT+7

(TNO) Dù đang hướng đến giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên 2015 , nhưng Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) không quên nhiệm vụ chính ở mặt trận V-League và đang gây ấn tượng với tiền đạo người Brazil sở hữu thể hình rất đẹp.

(TNO) Dù đang hướng đến giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên 2015,nhưng Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) không quên nhiệm vụ chính ở mặt trận V-League và đang gây ấn tượng với tiền đạo người Brazil sở hữu thể hình rất đẹp.

Guardiano có phong cách chơi bóng mạnh mẽ - Ảnh: Minh Trần

Guardiano là trung phong đang rất được kỳ vọng khi HAGL thử việc ngoại binh ở đợt này. Khác với một số cầu thủ trước đó từng đến để lãnh đạo HAGL xem giò cẳng ở mùa trước, tiền đạo người Brazil sở hữu thể hình rất ấn tượng.

Cao đến 1m9, Guardiano tạo dấu ấn về một trung phong mạnh mẽ, càn lướt nhưng không thiếu chất kỹ thuật của một chân sút Samba. Thực tế, anh không phải là cái tên xa lạ ở Hàm Rồng. Hồi giữa tháng 5, trung phong này đã tạo dấu ấn không tồi và suýt nữa đã có thể được HAGL đăng ký bổ sung cho giai đoạn 2.

HLV Nguyễn Quốc Tuấn cho biết: “Guardiano cũng chỉ vừa trở lại Hàm Rồng một hai ngày gần đây nên tôi chưa thể nói trước được điều gì. Chúng tôi sẽ phải kiểm tra lại nữa, dù trước đó cậu ấy đã tạo ấn tượng tốt.

Guardiano chỉ mới tập được 2 bữa, vẫn đang giai đoạn lấy lại thể lực nên chưa thể hiện được nhiều. Phải đến trận đấu nội bộ ngày 13.11 tới, tôi mới có thể đưa ra đánh giá rõ hơn”.

Có thể hiểu sự thận trọng của ông Tuấn. Mùa giải 2015, các ngoại binh của họ khi thử việc đều khá tốt nhưng khi vào giải đều gặp những vấn đề không lớn thì nhỏ. Dù vậy, việc có được những trung phong có thể chơi cả kỹ thuật lẫn thể lực như Guardiano là tín hiệu tốt cho quá trình chuẩn bị cho mùa giải 2016 hứa hẹn nhiều thay đổi của họ.

Hình ảnh tân binh Brazil đang thử việc của HAGL

Guardiano đã trở lại Hàm Rồng sau nửa năm
Trung phong cao đến 1m9 này trong pha đọ sức cùng Trần Vũ
Có thể thấy dù cao to nhưng hình thể của anh rất gọn gàng
Guardiano trong màn biểu diễn tung hứng với trái bóng
Cách đỡ ngực của anh khiến người ta không khỏi nhớ đến Aghostinho, trung phong cắm lừng danh một thời của HAGL với khả năng làm tường tuyệt hảo
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.