HAGL thua tức tưởi phút bù giờ tại Thanh Hóa

01/05/2016 19:01 GMT+7

Bị thủng lưới trước nhưng các cầu thủ HAGL đã chơi ngang ngửa chủ nhà Thanh Hóa và Osmar đã san bằng tỷ số ở phút 63. Thế nhưng ngay những phút bù giờ cuối cùng, Đình Đồng đã đặt dấu chấm hết cho hy vọng tìm 1 điểm của đội khách đến từ phố núi Pleiku.

SLNA

1:1
kết thúc

Long An

 Odat (47')   Sunday (68' pen) 

Thanh Hóa

2:1
kết thúc

HAGL 

 Faye Omar (23')
Đình Đồng (90'+1')
  Osmar (63') 
 XSKT Cần Thơ
0:1
kết thúc 
Quảng Nam 
     Đinh Thanh Trung (45')
Hà Nội T&T 
2:1
kết thúc 
 SHB.Đà Nẵng
Hoàng Vũ Samson (77')
Thành Lương (87') 
   Gaston Merlo (90')
 

Bị thủng lưới trước nhưng các cầu thủ HAGL đã chơi ngang ngửa chủ nhà Thanh Hóa và Osmar đã san bằng tỷ số ở phút 63. Thế nhưng ngay những phút bù giờ cuối cùng, Đình Đồng đã đặt dấu chấm hết cho hy vọng tìm 1 điểm của đội khách đến từ phố núi Pleiku.


TRỰC TIẾP: HÀ NỘI T&T - ĐÀ NẴNG
 90'+5'
KẾT THÚC TRẬN. Thanh Hóa thắng HAGL 2-1.   
 90'+3'
HAGL thua bàn một cách đáng tiếc, họ đã không thật sự tập trung ở những phút cuối trận.   
 90'+1'
VÀOOOOOOOOOOOOOOO. 2-1 cho Thanh Hóa. Một cú sút chéo góc cực mạnh của Đình Đồng. 

[VIDEO]: THANH HÓA 2-1 HAGL
 
 90'
Hiệp 2 được cộng thêm 5 phút bù giờ.
 
 86'
HAGL THAY NGƯỜI. Thanh Bình vào thay cho Trần Vũ.   
 85'
NGUY HIỂM. Đình Tùng sút phạt đẹp mắt nhưng thủ môn Tô Vĩnh Lợi xuất sắc cản phá.   
 84'
THẺ VÀNG. Văn Thanh của HAGL đã không tuân theo hiệu lệnh của trọng tài.   
 81'
THẺ VÀNG. Tạ Thái Học phạm lỗi với cầu thủ của Thanh Hóa.   
 80'
THANH HÓA THAY NGƯỜI. Trịnh Văn Lợi vào thay Mai Tiến Thành.   
 78'
THẺ VÀNG. Thế Dương của Thanh Hóa phạm lỗi với cầu thủ của HAGL.   
 76'
NGUY HIỂM. Hồng Duy (HAGL) sút bóng chệch cột dọc.   
 74'
Thái Học bỏ lỡ cơ hội mười mươi khi Văn Toàn loại hàng thủ Thanh Hóa chuyền vào trong, Thái Học đánh đầu chệch khung thành.   
 74'
Trận đấu đang diễn ra với tốc độ cao khi Thanh Hóa chơi với tốc độ nhanh để tìm chiến thắng.   
 72'
NGUY HIỂM. Ivin Firer (Thanh Hóa) dốc bóng đột phá khu vực 16m50 của HAGL,nhưng Văn Pho đã kịp lùi về cản phá.   
 69'
THANH HÓA THAY NGƯỜI. Thế Dương vào thay Quý Sửu.   
 66'
NGUY HIỂM. Văn Thanh sút căng chéo góc, thủ môn Thanh Thắng (Thanh Hóa) cản phá.   
 64'
THANH HÓA THAY NGƯỜI. Thanh Bình thay Quốc Phương, như vậy HLV Lê Thụy Hải quyết định tăng cường hàng tấn công.   
 63'
THẺ VÀNG. Osmar bị phạt vì cởi áo ăn mừng.   
 63'
VÀOOOOOOOOOOOOOO. 1-1 cho HAGL. Một pha thoát xuống rất nhanh và kết thúc đầy kỹ thuật của Osmar. Thủ môn Thanh Thắng đã phạm sai lầm khi lao ra không chính xác.
Ảnh: Tân Lê

[VIDEO]: THANH HÓA 1-1 HAGL
 
 59'
Nguy hiểm. Omar bấm bóng rất đẹp cho Quốc Phương, nhưng tiếc là Quốc Phương không theo kịp, khiến cơ hội của Thanh Hóa bị vuột mất.   
58' 
HAGL THAY NGƯỜI. Tạ Thái Học vào thay cho Văn Sơn.   
55' 
NGUY HIỂM. Văn Thanh bật cao đánh đầu cận thành, nhưng bóng đã đi trúng vị trí của thủ môn Thanh Thắng phía Thanh Hóa.  
53' 
Lợi thế dẫn trước giúp Thanh Hóa chơi bóng theo ý đồ của mình. Đội quân của HLV Lê Thụy Hải đang chơi với số đông bên sân nhà, đá phòng ngự phản công nên HAGL không có nhiều khoảng trống để tấn công.   
48' 
HAGL đẩy cao đội hình ở những phút đầu hiệp 2. Đội quân của HLV Nguyễn Quốc Tuấn đang nỗ lực tìm bàn sang bằng tỷ số.   
 46'
HIỆP 2 BẮT ĐẦU.   
 45'+1'
KẾT THÚC HIỆP 1. Thanh Hóa tạm dẫn HAGL 1-0.   
 45'
Hiệp 1 được cộng thêm 1 phút bù giờ.   
 41'
NGUY HIỂM. Văn Toàn sút bóng quá nhẹ sau pha đối mặt với thủ thành của Thanh Hóa.   
 39'
Có vẻ như HAGL đang bị Thanh Hóa bắt bài. Mọi đường bóng của HAGL đều tập trung vào ngoại binh Osmar và bên cạnh anh lúc nào cũng có 2-3 cầu thủ chủ nhà vây quanh.   
 34'
Đình Tùng sút vô lê cận thành, thủ môn Tô Vĩnh Lợi (HAGL) đã phản xạ nhanh cản phá.   
 31'
HAGL không có được nhiều cơ hội ở những phút vừa qua. Đội bóng phố núi cần phải chơi mạo hiểm hơn mới có thể gây áp lực về khung thành thủ môn Thanh Thắng.   
 28'
HAGL đã đẩy cao đội hình nhưng vẫn chưa thế áp sát được khung thành của Thanh Hóa.  
 23'
VÀOOOOOOOOOO. 1-0 cho Thanh Hóa. Faye Omar phá bẫy việt vị và sút tung lưới HAGL. 

[VIDEO]: THANH HÓA 1-0 HAGL
 
 21'
Nguy hiểm. Hoàng Thịnh sút phạt trực tiếp, bóng chạm Văn Pho (HAGL) đi chệch khung thành.   
 19'
Nguy hiểm, thủ môn Thanh Thắng ra bóng không chính xác, rất may không có cầu thủ HAGL nào ập vào ở tình huống này.   
 19'
Quốc Phương sút phạt trực tiếp, bóng bật hàng rào HAGL.   
 16'
 Quốc Phương (Thanh Hóa) sút vọt xà.  
 14'
Thanh Hóa bắt đầu đẩy cao tốc độ trận đấu, họ đã tạo nên các pha nguy hiểm về khung thành HAGL trong những phút vừa qua.   
 13'
Nguy hiểm, Quốc Phương (Thanh Hóa) tiếp cận khung thành HAGL, nhưng anh không thể tiếp bóng, nếu không rất có thể đã có bàn thắng được ghi.   
 9'
Với sự có mặt của Văn Pho, hàng phòng ngự HAGL chơi khá chắc chắn, đây chính là điểm khác biệt giúp đội bóng trẻ HAGL thành công tính đến thời điểm này.   
 6'
Hồng Duy tung cú sút phạt thẳng về khung thành Thanh Hóa, nhưng thủ môn Thanh Thắng đã ôm gọn bóng.   
 4'
Trận đấu đang diễn ra với tốc độ khá chậm khi HAGL chủ động giữ bóng chắc chắn bên phần sân nhà còn Thanh Hóa vẫn chưa thể đẩy cao đội hình.   
 17 giờ
HIỆP 1 BẮT ĐẦU. HAGL giao bóng trước.
Thanh Hóa ra sân với trang phục toàn vàng, còn HAGL toàn trắng.
 
 16 giờ 57
Trên sân lúc này có rất đông khán giả xứ Thanh đến cổ vũ cho hai đội. Đá trên sân Thanh Hóa, HAGL gặp nhiều khó khăn bởi mặt sân ở đây không tốt.   
 16 giờ 55
HAGL đang chơi ngày một chắc chắn. Với sự trở lại của Osmar, đội bóng phố núi đủ sức làm khó chủ nhà xứ Thanh. Bởi thế, muốn thắng được HAGL, Thanh Hóa phải chơi với phong độ tốt nhất.  
 16 giờ 50
Thanh Hóa giàu tham vọng nhưng đang bị chững lại sau trận thua Cần Thơ nên họ quyết tâm hạ gục HAGL để rút ngắn cách biệt với Hải Phòng. Giám đốc kỹ thuật Lê Thụy Hải đánh giá rất cao HAGL nhưng ông nói rằng, Thanh Hóa đủ sức để lấy 3 điểm.   
 16 giờ 45
Thanh Hóa: Thủ môn Thanh Thắng, Đình Đồng, Xuân Hưng, Văn Phong, Quý Sửu, Quốc Phương, Hoàng Thịnh, Tiến Thành, Đình Tùng, Omar, Ivan Firer
HAGL: Thủ môn: Tô Vĩnh Lợi, Văn Pho, Văn Sơn, Văn Thắng, Văn Long, Văn Thanh, Hồng Duy, Trần Vũ, Ideguchi, Văn Toàn, Osmar
 ĐỘI HÌNH RA SÂN
15 giờ 25
Niềm hi vọng của người hâm mộ Thanh Hóa không phải không có cơ sở, bởi HAGL không có sự phục vụ của những Công Phượng, Tuấn Anh và Xuân Trường; trong khi đội bóng xứ Thanh được chơi trên sân nhà, với sự trở lại của những trụ cột như Thanh Bình, Đình Đồng và Hữu Dũng. Tuy nhiên, ông Lê Thụy Hải, giám đốc kỹ thuật của CLB FLC Thanh Hóa lại không nghĩ vậy.
Không muốn nhắc lại và cũng không biện minh cho trận thua đội XSKT Cần Thơ, bởi ông Hải cho rằng thắng, thua trong bóng đá là điều hoàn toàn bình thường, nhất là khi FLC Thanh Hóa không phải là đội bóng mạnh nhất ở V-League hiện nay.
Người hâm mộ xứ Thanh đang nóng lòng chờ đội nhà quật khởi - Ảnh: Ngọc Minh
Bây giờ tôi có nói gì đi nữa thì mọi người sẽ nghĩ tôi biện minh. Vậy nên, cách rốt nhất với đội bóng xứ Thanh hiện nay là hãy quên ngay trận thua XSKT Cần Thơ đi để tập trung cho trận đấu tới. Tôi đã nói với các cầu thủ rằng, chúng ta không sợ thua đậm. Thua 1-0, hay thua 5-0 cũng vậy thôi, đều là thua cả. Khi đã bị dẫn bàn, chúng ta nhất định phải xông lên, một là hòa, hai là thắng. Vậy thôi”, ông Hải nói.
Theo phân tích của ông Hải thì hiện đội bóng xứ Thanh đang thiếu những ngôi sao có thể dẫn dắn lối chơi và làm thay đổi cục diện trận đấu, trong khi lực lượng dự bị quá chênh lệch so với đội hình chính thức. Vậy nên, khi khuyết một vị trí trên sân do chấn thương, hay đau ốm là ban huấn luyện đội bóng ngay lập tức gặp vấn đề về chiến thuật, về lối chơi, vì không có người thay thế.
“Nhiều cầu thủ đã qua giai đoạn đỉnh cao phong độ, trong khi những cầu thủ dự bị lại không thể đáp ứng được yêu cầu của ban huấn luyện. Nhiều trận, chúng tôi còn không có cả cầu thủ dự bị”, ông Hải chia sẻ.
Sự phân tích của ông Hải không phải là không có lý, bởi thực tế, những trận đấu vừa qua, hàng thủ của đội bóng xứ Thanh đã gây rất nhiều lo lắng và thất vọng trong bối cảnh Van Bakel liên tục gặp chấn thương phải vắng mặt.
Các cầu thủ thay thế như Xuân Hưng, Văn Hương vẫn tỏ ra khá non nớt, gặp nhiều khó khăn trong các khâu khống chế bóng bổng, cộng với sự thiếu chắc chắn cthủ môn Thanh Thắng, khiến khung thành của đội FLC Thanh Hóa luôn nằm trong tình trạng hết sức chông chênh.
HLV Lê Thụy Hải - Ảnh: Minh Tú
Mặc dù ở mùa giải năm trước, đội bóng xứ Thanh đều giành chiến thắng cùng với tỷ số 2-1 trước HAGL ở cả lượt đi lẫn lượt về, nhưng theo ông Hải trận đấu vào chiều 1.5 sẽ vô cùng khó khăn với đội FLC Thanh Hóa, bởi hiện nay đội bóng không có được một lực lượng mạnh nhất có thể.
“Dù có lợi thế sân nhà nhưng đây là giai đoạn khó khăn của FLC Thanh Hóa, vì vậy chúng tôi không được phép chủ quan, mà phải tập trung cao độ mới mong có kết quả tốt. Cái tôi lo nhất chính là tư tưởng xem các cầu thủ HAGL là “những đứa trẻ của bầu Đức” trong đầu mỗi cầu thủ Thanh Hóa nói riêng và các đội bóng khác nói chung khi đánh giá về HAGL.
Bạn cứ tưởng tượng khi bị “những đứa trẻ” dẫn trước, các cầu thủ đàn anh sẽ vì sĩ diện mà mất bình tĩnh và căng cứng về tâm lý. Vỡ trận là khó tránh khỏi. Vậy nên, đừng đùa với “những đứa trẻ của bầu Đức”, ông Hải nói.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.