'HAGL thua vì đã bị bắt bài'

13/03/2016 20:22 GMT+7

Đó là khẳng định của HLV Phạm Công Lộc, theo đó không chỉ Đồng Tháp của ông mà rất nhiều đội V-League đã đoán trước được lối đá của HAGL để có biện pháp hóa giải.

Đó là khẳng định của HLV Phạm Công Lộc, theo đó không chỉ Đồng Tháp của ông mà rất nhiều đội V-League đã đoán trước được lối đá của HAGL để có biện pháp hóa giải.

HLV Quốc Tuấn cho rằng tiền đạo Văn Toàn đã chơi không đúng sức - Ảnh: Ngọc Linh

“Nếu tận dụng tốt những cơ hội thì chúng tôi đã có thể thắng với tỷ số nhiều hơn như thế. Tôi tin rằng không chỉ có chúng tôi mà rất nhiều đội bóng khác tại V-League đã một phần hiểu được lối chơi của HAGL”, HLV Phạm Công Lộc cho biết sau chiến thắng 2-1 trên sân Cao Lãnh chiều ngày 13.3.

Sau phần mở đầu ấn tượng, ông Lộc nói rõ hơn: “Họ là một tập thể những cầu thủ còn trẻ và rất khỏe. Họ đã chơi bóng với nhau lâu năm nên rất ăn ý.

Tôi để ý, HAGL thường chơi bóng xung quanh 3 cầu thủ là Văn Thanh, Văn Toàn và Minh Vương. Bởi vậy, nên chúng tôi phải phong tỏa những cầu thủ này. Hôm nay, ý đồ đó đã được thực hiện khá tốt.

Còn khâu tấn công, Đồng Tháp tập trung lên bóng ở biên rồi lật vào cho các tiền đạo to con không chiến và xoay trở. Rõ ràng chúng tôi đã thành công. Nếu tận dụng tốt hơn thì Đồng Tháp đã có thêm những bàn thắng. Tất nhiên, HAGL cũng có cơ hội bị bỏ lỡ. Nhưng chúng tôi xứng đáng có 3 điểm”.

Đồng Tháp đã có chiến thắng đầu tiên ở V-League 2016 - Ảnh: Ngọc Linh

Trái ngược với sự hưng phấn và tự tin của ông Lộc, HLV Nguyễn Quốc Tuấn của HAGL không vui nổi khi đội nhà nhận thất bại thứ 2 liên tiếp tại Cao Lãnh trong 2 năm dù rằng hôm nay nhiều người đáng giá HAGL cao hơn.

Và hơn nữa, ông không vui khi cho rằng một số vị trí của HAGL đã không chơi đúng sức: “Chúng tôi xứng đáng có một trận hòa nhưng bóng đá là như vậy. Thời tiết nóng là một trong những đối thủ của chúng tôi do các cầu thủ chuyển đột ngột từ lạnh sang nóng đã bị hốc.

Hiệp 1 chúng tôi chơi không tốt. Đến hiệp 2, mọi thứ khởi sắc hơn và những cơ hội đã đến nhưng đều bị bỏ lỡ đáng tiếc, nhất là pha dứt điểm của Minh Vương.

Tuy nhiên, như tôi đã nói trước đó thì cả Minh Vương lẫn Văn Toàn đều vẫn thiếu đi sự quyết đoán trong những pha dứt điểm cuối cùng. Không chỉ thế, hôm nay họ cũng chơi dưới sức mình”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.