'HAGL thua vì Hải Phòng có 2 tiền đạo ngoại quá mạnh'

10/04/2016 21:04 GMT+7

Rất nhiều lần HLV Trương Việt Hoàng nói Hải Phòng không đặt mục tiêu cao ở Vleague 2016, nhưng với chiến thắng trước Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) ngày hôm nay ông Hoàng đã 'lộ' dần tham vọng của mình.

Rất nhiều lần HLV Trương Việt Hoàng nói Hải Phòng không đặt mục tiêu cao ở Vleague 2016, nhưng với chiến thắng trước Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) ngày hôm nay ông Hoàng đã 'lộ' dần tham vọng của mình.


[VIDEO]: TRẬN HẢI PHÒNG 4-2 HAGL
Lạch Tray hôm nay đông hơn các trận đấu khác rất nhiều. Thành tích toàn thắng của Hải Phòng cùng với sức hút của HAGL đã kéo người hâm mộ đến sân. Tỷ số 4-2 với 3 quả phạt 11m phần nào cho thấy đây là một trận đấu hấp dẫn, kịch tính.
Chính bản thân HLV Nguyễn Quốc Tuấn cũng cho rằng đây là một trận đấu công bằng và Hải Phòng thắng xứng đáng. Ông Tuấn cho biết: “Điều làm nên chiến thắng của Hải Phòng chính là đôi tiền đạo ngoại Stevens (lập hattrick) và Fagan. Họ quá nhanh và khỏe. Trong khi đó bên phía HAGL, Văn Toàn lại không có phong độ tốt khi đang bị đau ở lưng, nên việc hỗ trợ cho Osmar (lập cú đúp trận này) là không được hiệu quả”.
Có thể nhận thấy, HAGL với một hàng thủ toàn nội đã khốn khổ thế nào trước những tiền đạo ngoại. Tuy nhiên ông Tuấn cho biết, HAGL chưa có kế hoạch tăng cường ngoại binh cho hàng thủ. Ông Tuấn cũng không bình luận nhiều về những quả 11m, ông Tuấn nói: “Đó là những tình huống nhận định của trọng tài và tôi tôn trọng điều đó”.
hai-phong-vs-haglHLV Nguyễn Quốc Tuấn cho rằng Hải Phòng thắng rất xứng đáng - Ảnh: Lê Tân
Bên phía Hải Phòng, HLV Trương Việt Hoàng vui mừng về kết quả trận đấu nhưng không hài lòng về phong độ các cầu thủ. HLV họ Trương nói: “Phong độ của các cầu thủ không tốt, hàng thủ bị thủng lưới đến hai bàn là cần phải xem lại”.
HLV Trương Việt Hoàng bật mí với Thanh Niên: “Sau 5 trận toàn thắng, chúng tôi đang có cơ hội đạt được thành tích cao ở mùa giải năm nay. Chúng tôi sẽ nắm bắt cơ hội đó”.
hai-phong-vs-haglHLV Trương Việt Hoàng khẳng định Hải Phòng đang có cơ hội để đạt thành tích cao trong mùa giải năm nay - Ảnh: Lê Tân
Ngay mai 11.3, Hải Phòng sẽ bay ngay vào Đồng Tháp để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo, gặp đội bóng chủ sân Cao Lãnh. HLV Trương Việt Hoàng muốn cả đội làm quen sớm với thời tiết nắng nóng ở Đồng Tháp để tiếp tục giữ vững thành tích đang có. 
Điểm 10 cho CĐV của Hoàng Anh Gia Lai
Chỉ với hơn 70 người và ngồi lọt thỏm ở khán đài C sân Lạch Tray nhưng các CĐV của đội bóng phố núi cho thấy sự mình không hề lép vế so với hàng vạn CĐV Hải Phòng. Các CĐV của HAGL liên tục hát hò, gọi tên các cầu thủ, đánh trống thổi kèn để động viên tinh thần thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn. HAGL đã thua tại Lạch Tray nhưng những CĐV của họ lại ghi điểm rất đẹp.
hai-phong-vs-haglCĐV HAGL cổ vũ hết mình suốt 90 phút - Ảnh: Lê Tân
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.