HAGL thưởng công cho HLV Nguyễn Quốc Tuấn

14/09/2015 19:50 GMT+7

(TNO) Theo thông tin từ CLB Hoàng Anh Gia Lai (HAGL), nhiều khả năng HLV Nguyễn Quốc Tuấn sẽ tiếp tục dẫn dắt đội bóng phố núi ở mùa bóng 2016.

(TNO) Theo thông tin từ CLB Hoàng Anh Gia Lai (HAGL), nhiều khả năng HLV Nguyễn Quốc Tuấn sẽ tiếp tục dẫn dắt đội bóng phố núi ở mùa bóng 2016.

Một CĐV lớn tuổi đến bắt tay chúc mừng HLV Nguyễn Quốc Tuấn khi HAGL trụ hạng trước một vòng đấu - Ảnh: Bạch Dương

Khi HAGL ở thế chông chênh, bầu Đức đã có quyết định kịp thời khi đưa HLV Nguyễn Quốc Tuấn thay HLV Guillaume Graechen dẫn dắt HAGL.

Được tin tưởng, HLV Nguyễn Quốc Tuấn đổi vận HAGL từ loạt trận toàn thua thành loạt trận bất bại đầy ấn tượng.

Sự trỗi dậy của HAGL đã giúp họ giành quyền trụ hạng trước một vòng đấu, trong khi hai đối thủ XSKT.Cần Thơ và Đồng Nai còn phải lo sốt vó.

Bầu Đức "kết" HLV Nguyễn Quốc Tuấn bởi ông đã thỏa mãn hầu hết các yêu cầu của ông bầu máu bóng đá này. Đó là giúp HAGL chơi hiệu quả, trụ hạng và vẫn giữ được lối chơi đẹp đúng với bản sắc của HAGL.

Xuất thân từ vị trí thủ môn, nhưng ông Nguyễn Quốc Tuấn rất nhạy trong việc xếp đội hình, đọc trận đấu, đặc biệt là vị HLV này vẫn giữ được lối đá tấn công truyền thống của HAGL.

Chính vì vậy, bầu Đức dù chưa công bố chính thức nhưng cũng đã gần như đồng thuận để HLV xuất thân từ HAGL nắm đội bóng ở mùa giải 2016.

Trưởng đoàn HAGL Nguyễn Tấn Anh xác nhận: “HLV Nguyễn Quốc Tuấn lần đầu nắm đội ở V-League nhưng đã thể hiện được năng lực của mình. Bởi thế, chúng tôi hoàn toàn tin tưởng để HLV Nguyễn Quốc Tuấn dẫn dắt HAGL ở mùa bóng mới”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.