HAGL tích cực chuẩn bị cho giải giao hữu

10/01/2016 11:53 GMT+7

Sau thời gian nhồi thể lực tích cực, chiều 9.1, thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã có buổi đấu tập chia đôi đội hình đúng nghĩa tại sân vận động Pleiku.

Sau thời gian nhồi thể lực tích cực, chiều 9.1, thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã có buổi đấu tập chia đôi đội hình đúng nghĩa tại sân vận động Pleiku. 

Thanh Tùng trong nỗ lực đi bóng trước sự đeo bám của đồng đội trẻ 

Việc thiếu 9 vị trí chủ chốt vào thời điểm chuẩn bị bước vào giải khiến HLV Nguyễn Quốc Tuấn đau đầu khi phải tính toán sắp xếp vị trí sao cho phù hợp với khả năng của từng vị trí còn lại. 

Ở mùa giải trước, lực lượng trẻ cộng phòng ngự yếu kém đã khiến HAGL dưới  thời Guillaume Graechen nhận nhiều bàn thua ngớ ngẩn.   

Để khắc phục điều đó năm nay HAGL đã gia cố hàng thủ bằng việc gọi trở lại trung vệ Văn Pho và Văn Thắng, thêm Đông Triều tiến bộ từng ngày coi như khá ổn. 

Ideguchi đang hòa nhập nhanh tại HAGL 

Hàng tiền vệ đáng lo hơn khi mất Xuân Trường, Tuấn Anh (một sang Nhật, một sang Hàn). Việc có được Ideguchi đến từ Nhật Bản chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự là một giải pháp, nhưng do anh mới thi đấu một trận nên cũng chưa thể đánh giá vội vã được. 

Nhưng dù sao, Ideguchi đã từng thi đấu ở một giải đấu cao hơn Việt Nam nhiều nên kinh nghiệm cũng như tinh thần Samurrai chắc chắn sẽ giúp cho người chơi bên cạnh là Trần Vũ yên tâm tổ chức mà không còn lo lắng nhiều.

Đội trưởng Văn Pho là sự bổ sung đáng chú ý cho hàng thủ HAGL

Cộng  thêm sự có mặt của tiền vệ Triệu Việt Hưng nên tuyến giữa của HAGL vẫn còn nhiều gương mặt sáng giá. Nhưng, hàng tiền đạo mất Công Phượng mới đáng nói.

Công Phượng là người lôi cuốn khán giả đến sân, Công Phượng luôn bùng nổ bất ngờ, Công Phượng luôn có những bàn thắng không tưởng... Liệu Osmar có thay thế được Công Phượng? Hay đây là cơ hội để Văn Toàn bùng nỗ đang là những câu hỏi mà các fan chờ đợi ở đội bóng phố Núi, sớm nhất sẽ là ở giải giao hữu tập huấn sẽ khởi tranh ngày 18.1 tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.