HAGL trả giá đắt cho chiến thắng trước Than Quảng Ninh

13/04/2019 20:06 GMT+7

Phút 39 trận HAGL thắng T.Quảng Ninh 3-2, tiền vệ Triệu Việt Hưng đổ vật xuống sân và phải được xe cấp cứu đưa gấp vào bệnh đa khoa HAGL vì xuất huyết mắt.

Đó là tình huống trọng tài Trương Hồng Vũ đã bỏ sót thẻ, khi cầu thủ T.Quảng Ninh trong lúc tranh chấp đã thúc chọc tay mắt của Việt Hưng.
Tuyển thủ U.23 Việt Nam lập tức được đưa ra khỏi sân và sau đó được xe cấp cứu đưa thẳng vào bệnh viện đa khoa HAGL để cứu chữa.
Sau khi kiểm tra, các bác sĩ tại đây đã đánh giá chấn thương mắt của anh rất nặng, có dấu hiệu xuất huyết trong tròng đen.
Theo đánh giá, một bên mắt của anh không bị đau hay sưng nặng nhưng không thể nhìn thấy gì nên quyết định cho anh di chuyển gấp vào Sài Gòn để chữa trị.
“Tôi không còn đau nhưng mắt đang bị chấn thương nên không nhìn thấy gì. Hy vọng vào Sài Gòn khám ở bệnh viện mắt TP.HCM sẽ giúp tôi ổn hơn và tìm được cách điều trị cho tốt”, tiền vệ quê Hải Dương bày tỏ.
Được biết, HAGL đã đặt vé gấp để Triệu Việt Hưng bay gấp vào TP.HCM ngay trong đêm. Anh bay chuyến 20 giờ và sẽ có mặt ở Sài Gòn lúc 21 giờ 30 và sẽ di chuyển ngay vào bệnh viện mắt TP.HCM.
Triệu Việt Hưng (áo đỏ thứ 2 từ bên phải) ghi bàn nâng tỷ số 2-0 cho HAGL trận gặp T.Quảng Ninh Minh Trần
Đi cùng với Triệu Việt Hưng là một HLV đội trẻ HAGL. HLV Dương Minh Ninh tỏ ra khá sốt ruột vì tuyển thủ U.23 Việt Nam là một trong những trụ cột thi đấu thường xuyên trong màu áo HAGL.
Ở trận đấu vừa qua, Hưng chơi rất tốt và có bàn nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 27, trước khi phải rời sân ở phút 39 và chỉ có thể ủng hộ đồng đội từ xa qua bệnh viện.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.