HAGL xả trại, Xuân Trường, Văn Toàn có cách tập luyện khiến ai cũng nể phục

03/08/2020 12:25 GMT+7

Các cầu thủ HAGL như Xuân Trường , Văn Toàn, Văn Thanh, Dụng Quang Nho đã thể hiện sự chăm chỉ và sáng tạo khi tìm mọi cách để tập luyện trong lúc không tập trung cùng CLB.

Bóng đá Việt Nam đang bị ảnh hưởng rất lớn từ đại dịch Covid-19. Các giải bóng đá chuyên nghiệp ở Việt Nam, từ V-League, giải hạng Nhất đến Cúp quốc gia đều phải tạm hoãn lần thứ 2 vì những diễn biến phức tạp của dịch bệnh. Vì không phải thi đấu nên nhiều CLB chuyên nghiệp, trong đó có HAGL đã cho các cầu thủ được xả trại, về với gia đình.

Dụng Quang Nho đạt phong độ cao ở HAGL và chiếc băng đội trưởng tuyển U.22

Tuy nhiên, việc không được tập luyện và thi đấu khi trở về cùng gia đình cũng không làm giảm đi tinh thần của các cầu thủ, đặc biệt là các ngôi sao của phố núi. Dù không thể trực tiếp tập luyện với nhau nhưng các cầu thủ HAGL vẫn tìm cách để cùng nhau duy trì thể lực. Cụ thể ở đây, các cầu thủ của đội bóng phố núi đã áp dụng công nghệ một cách triệt để vào trong tập luyện.

Hình ảnh 4 cầu thủ HAGL video call để tập luyện cùng nhau trên fanpage của Lương Xuân Trường

Chụp màn hình

Mới đây, fanpage của tiền vệ Lương Xuân Trường đã đăng tải hình ảnh 4 cầu thủ của HAGL gồm Xuân Trường, Văn Toàn, Văn Thanh, Quang Nho video call cho nhau để cùng tập các bài tập thể lực. Kèm theo bức ảnh thể hiện sự chăm chỉ này, fanpage của tiền vệ số 6 này cũng có dòng chú thích: "Covid không cản được chúng tôi!"

Xuân Trường và Tuấn Anh hiểu nhau từng bước chạy, HAGL và ông Park cùng vui

Có thể thấy, bên cạnh tài năng, các cầu thủ của HAGL cũng tỏ ra rất chuyên nghiệp và có ý thức trong tập luyện, thi đấu. Với các cầu thủ chuyển nghiệp, việc tự tập luyện ở nhà trong thời gian được xả trại chính là cách duy nhất giúp họ có thể duy trì được nền tảng thể lực và tránh bị tăng cân sau quãng nghỉ dài. Nhất là trong bối cảnh các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam đã bị hoãn vô thời hạn và chưa biết khi nào sẽ quay trở lại.
 

Có lẽ các ngôi sao của HAGL đã học hỏi cách tập luyện này từ các đội bóng lớn ở châu Âu

Chụp màn hình

Trước đây, khi châu Âu trở thành ổ dịch Covid-19 lớn nhất thế giới và các giải bóng đá hàng đầu lục địa già phải tạm hoãn, nhiều CLB lớn như Bayern Munich hay Liverpool cũng tập luyện trực tuyến. Dù chỉ thông qua ứng dụng gọi video nhưng các cầu thủ phải có mặt đúng giờ và tập luyện dưới sự hướng dẫn của HLV thể lực không khác gì các buổi tập bình thường trên sân cỏ.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.