Hai đội nữ TP.HCM khẳng định sức mạnh

10/11/2017 20:46 GMT+7

Chiều 10.11, vòng 9 giải VĐQG nữ - Cúp Thái Sơn Bắc 2017 tiếp tục diễn ra 2 trận. Hai đội bóng của TP.HCM đã khẳng định sức mạnh tuyệt đối khi đều thắng 2 đội bóng nữ của Hà Nội.

Cuộc đọ sức giữa TP.HCM I và Hà Nội I rất đáng được chờ đợi khi hơn một nửa quân số của đội tuyển nữ Việt Nam thuộc 2 đội bóng này. Cả 2 đội gần như tung ra đội hình tốt nhất hiện có. Với khả năng kiểm soát bóng ở tuyến giữa tốt hơn nhưng TP.HCM I không tạo ra được nhiều cơ hội ăn bàn về phía cầu môn của Hà Nội I khi gặp phải hệ thống phòng ngự khá kỷ luật, chắc chắn và kín kẽ của đội bóng nữ Thủ đô.
Cục diện ở hiệp 2 trở nên sôi nổi hơn khi cả Hà Nội I lẫn TP.HCM I đẩy cao tốc độ trận đấu, chơi ăn miếng trả miếng lẫn nhau. Tuy vậy, lối chơi được tổ chức rất tốt của 2 đội khiến cho các thủ môn không phải hoạt động khá vất vả trong gần 15 phút đầu. Hà Nội I có vài pha tổ chức lên bóng nhanh nhưng không đưa được bóng vào vòng cấm của đối thủ do các pha xuyên phá hàng thủ nhà ĐKVĐ lại thiếu tinh tế, không có sự đột biến.
Trong khi đó, TP.HCM I lại có nhiều tình huống rõ ràng hơn. Cơ hội đáng kể đầu tiên ở nửa sau trận đấu thuộc về TP.HCM I đến ở phút 58. Hồng Lĩnh tung cú đá phạt trực tiếp và trong pha nhảy lên giải vây, Thanh Huyền đánh đầu dội xà khung thành đội nhà nhưng rất may bóng đi ra ngoài. Nhưng đến phút 80, nhà ĐKVĐ đã có được bàn thắng dẫn điểm. Trong một pha hãm thành từ trung lộ, Phan Thị Trang bất ngờ tung cú sút xa chìm từ ngoài vòng cấm, đưa bóng đi vào góc xa, mang trọn 3 điểm về cho TP.HCM I.
Chỉ một cầu thủ TP.HCM I (áo đỏ) cũng khiến cho hàng thủ Hà Nội I gặp rất nhiều vất vả Thiên Hà
Thắng trận, TP.HCM I tiếp tục khẳng định sức mạnh của nhà ĐKVĐ khi độc tôn ở vị trí dẫn đầu. Trong khi đó, thất bại này khiến Hà Nội I phải tụt lại vị trí thứ tư để nhường lại vị trí thứ ba cho Than khoáng sản Việt Nam như trước khi lượt về khởi tranh.
Ở trận còn lại, TP.HCM II và Hà Nội II được đánh giá ngang sức ngang tài. Tuy nhiên, TP.HCM II đã cho thấy sự hiệu quả hơn trong khâu dứt điểm nên đã giành chiến thắng trước đối thủ với tỷ số 2-0. Phút 45, đội bóng của Sài thành được hưởng quả phạt đền và Tuyết Mai đã không bỏ lỡ cơ hội để khai thông thế bế tắc. Phút 68, Thanh Tâm tận dụng pha lộn xộn trước cầu môn của Hà Nội II rồi tung ra cú dứt điểm, ấn định chiến thắng 2-0 cho TP.HCM II.
KẾT QUẢ
Hà Nội II – TP.HCM II: 0-2
TP.HCM I – Hà Nội I: 1-0
LỊCH THI ĐẤU VÒNG 10
Ngày 12.11
15h30, sân Hà Nam: PP.HN – TNG Thái Nguyên (VTV6 TTTT)
18h00, sân Hà Nam –TKS.VN
Ngày 13.11
15h30, sân Hà Nam: Hà Nội I – TP.HCM II
15h00, sân Thiên Trường: Hà Nội II – TP.HCM I
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.