Hải Huy và Than Quảng Ninh vẫn chờ tiền lót tay như mong mẹ đi chợ về

15/04/2021 21:10 GMT+7

‘Mong khoản tiền lót tay sẽ được giải quyết sớm’, đó là chia sẻ của tiền vệ Nguyễn Hải Huy. Đến thời điểm hiện tại, các cầu thủ Than Quảng Ninh đã được nhận được lương, nhưng các khoản lót tay vẫn chưa được thanh toán.

Chiều ngày 15.4, với đầy đủ nhân sự, CLB Than Quảng Ninh đã có buổi tập làm quen sân Hàng Đẫy trước trận đấu với CLB Viettel sẽ diễn ra vào ngày 16.4.
Than Quảng Ninh là đội tốn nhiều giấy mực của báo chí bởi là đội bị nợ lương, thưởng, tiền lót tay trong thời gian dài kỷ lục của bóng đá Việt Nam. Ngay trước trận gặp Hà Nội FC ở vòng 8, một loạt cầu thủ đã chính thức đệ đơn lên các cấp có thẩm quyền, đề nghị giải quyết các khoản tài chính còn tồn đọng. Sự chậm trễ về lương thưởng – ngạc nhiên thay lại không tác động tiêu cực đến tinh thần đội bóng. HLV Nguyễn Hoàng Thọ và các học trò vẫn có chuỗi trận thắng ấn tượng, trước khi bị đánh bại bởi Hà Nội FC ở vòng 9.

Than Quảng Ninh là đội bị nợ thưởng đến 20 trận thắng

ẢNH: MINH TÚ

Trước trận gặp Viettel ở vòng 10, trong buổi tập chiều 15.4, tiền vệ Hải Huy cho hay: “Mặc dù đã được giải quyết về tiền lương nhưng các khoản lót tay của một số anh em cầu thủ vẫn chưa được giải quyết. Tôi hy vọng rằng trong mấy ngày tới, vấn đề này sẽ được giải quyết để anh em thoải mái hơn”.
Tiền vệ Hải Huy chia sẻ thêm, sau trận thua trước Hà Nội FC, toàn đội Than Quảng Ninh đã họp và nghiêm túc rút kinh nghiệm, đồng thời tích cực tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu gặp Viettel.
Cuộc đối đầu với Viettel được dự đoán sẽ không dễ dàng với Than Quảng Ninh khi Viettel đang sở hữu chuỗi trận sạch lưới lên tới con số 4. Hàng phòng ngự của đội bóng áo lính với 2 tuyển thủ quốc gia là Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng đang có được phong độ cao.
“Viettel đang là đương kim vô địch của giải và có sự chuẩn bị tốt cho mùa giải này. Để phá vỡ được cầu trúc hàng phòng ngự của họ thì Than Quảng Ninh cần phải làm nhiều hơn những trận đấu trước”, Hải Huy nhận định.

HLV Hoàng Thọ

ẢNH: MINH TÚ

Về nhiệm vụ ghi bàn, HLV Hoàng Thọ sẽ tiếp tục giao cho bộ đôi ngoại binh Diogo, Edison hiện đang sở hữu 7/10 bàn thắng cho Than Quảng Ninh sau 9 vòng đấu.
“Hai ngoại binh luôn thi đấu nhiệt tình, cống hiến. Dù vậy, 1 số tình huống vẫn chưa thể ghi bàn. Hy vọng trận tới sẽ tốt hơn. Đối với Diogo, tôi nghĩ rằng cậu ấy hòa nhập tốt nhưng lối chơi của Than Quảng Ninh năm nay là phòng ngự phản công nên cậu ấy sẽ cần nhiều thời gian hơn để hòa nhập”, Hải Huy nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.