Hai Long sẽ là nhân tố mới ở tuyến giữa của tuyển Việt Nam

21/07/2020 15:07 GMT+7

HLV Park Hang-seo sẽ rất yên tâm về tuyến giữa của tuyển VN khi Xuân Trường, Tuấn Anh chơi ổn định và xuất hiện thêm nhân tố mới Hai Long của Than Quảng Ninh .

HAGL bất ngờ hồi sinh với hạng 4 trên bảng xếp hạng V-League 2020. Sự hồi sinh này một phần đến từ sự trở lại của Xuân Trường để hợp cùng Tuấn Anh làm nên cặp tiền vệ trung tâm giàu kỹ thuật, cầm giữ bóng tốt nên luôn giúp đội bóng phố núi nắm giữ được thế trận. Ngoài các gương mặt cũ của đội tuyển như Xuân Trường, Tuấn Anh, Hùng Dũng, Huy Hùng, ông Park Hang-seo đang để mắt tới tiền vệ tổ chức của Than Quảng Ninh, Nguyễn Hai Long.

Xuân Trường trở lại giúp HAGL hồi sinh

Định Tuấn

Chàng trai 20 tuổi này vừa tiếp tục chứng tỏ tài nghệ của mình khi giúp Than Quảng Ninh thắng Đà Nẵng 2-1 ngay trên sân Hòa Xuân. Ở độ tuổi còn khá trẻ, nhưng Hai Long chơi bóng rất già dặn và có đầu óc nên luôn giúp đội bóng vùng đất mỏ có thế trận tốt. Những pha tổ chức từ đôi chân của Hai Long cũng rất sáng tạo nên tạo được những tình huống nguy hiểm về khung thành đối phương.
Từ khi thay đàn anh Hải Huy, Hai Long ngày càng chứng tỏ khả năng của mình và trận sau chơi tốt hơn trận trước. Sự tiến bộ thấy rõ của cầu thủ này đã được HLV Park Hang-seo cùng dàn trợ lý của ông theo dõi sát sao. Bởi thế, trong đợt tập trung sắp tới Hai Long nhiều khả năng sẽ góp mặt để cạnh tranh với các đàn anh ở tuyến giữa của tuyển Việt Nam.

Tuấn Anh đang chơi ổn định là tin vui với tuyển VN

Vy Khánh

Nói đến một ngày được cạnh tranh sòng phẳng với Tuấn Anh, Xuân Trường, cầu thủ trẻ của Than Quảng Ninh, Hai Long dè dặt: “Tôi chưa dám nghĩ đến vinh dự tuyệt vời đó, nhưng tôi sẽ tiếp tục phấn đấu mỗi ngày ở CLB để giúp đội bóng có thành tích tốt và chờ đợi cơ hội tuyệt vời đến với mình”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.