Hài lòng với các tân binh

13/09/2012 03:50 GMT+7

Đánh giá về trận đấu với Malaysia, HLV Phan Thanh Hùng đặc biệt tỏ ra hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ trẻ, như Gia Từ, Nguyên Sa hay Đình Đồng...

Đánh giá về trận đấu với Malaysia, HLV Phan Thanh Hùng đặc biệt tỏ ra hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ trẻ, như Gia Từ, Nguyên Sa hay Đình Đồng...

Theo ông Hùng, các cầu thủ trên đã thể hiện khả năng thích ứng và hòa nhập nhanh với lối chơi của toàn đội. “Điều quan trọng hơn là các cầu thủ trẻ đều thể hiện được sự tự tin khi thi đấu với Malaysia. Đây là tín hiệu rất tích cực. Thực sự tôi có phần cảm thấy bất ngờ bởi dù rất tin tưởng các cầu thủ của mình, nhưng tôi cũng không nghĩ họ có thể chơi hay như thế, vượt cả sự chờ đợi của BHL”, HLV Phan Thanh Hùng nói.

Trong 3 tuyến của ĐTVN, hàng phòng ngự là khu vực BHL tuyển VN hiện còn nhiều lo lắng nhất, do chiều cao hạn chế của các hậu vệ cũng như sự thiếu hụt của một số cầu thủ có trình độ tốt. Tuy nhiên theo ông Hùng, Gia Từ và Đình Đồng đã thi đấu tương đối chắc chắn, tập trung. “Về cơ bản tôi hài lòng vì các cầu thủ đã tiếp thu rất tốt tư tưởng chiến thuật của BHL và thực hiện rất triệt để khi vào trận.

Dĩ nhiên chưa thể nói đây là trận đấu hoàn hảo của ĐTVN. Vẫn còn nhiều điểm đội cần khắc phục, ở cả hàng tấn công và phòng ngự. Chúng tôi cũng không quan trọng vấn đề thắng thua. Nhưng dù sao đây cũng là khởi đầu rất đáng mừng. Tôi cho rằng các cầu thủ sẽ tự tin hơn khi gặp lại Malaysia”, ông Hùng cho biết.

Chiều qua, ĐTVN đã có mặt tại thủ đô Jakarta để chuẩn bị cho trận đấu với Indonesia.

Xuyên Vân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.