Hải Phòng thắng kịch tính

27/02/2014 03:00 GMT+7

Sau hai trận thua liên tiếp, Hải Phòng (HP) đã tìm được 3 điểm quý giá với trận thắng nghẹt thở 2 - 1 trước SHB Đà Nẵng (ĐN) trên sân Lạch Tray.

Sau hai trận thua liên tiếp, Hải Phòng (HP) đã tìm được 3 điểm quý giá với trận thắng nghẹt thở 2 - 1 trước SHB Đà Nẵng (ĐN) trên sân Lạch Tray.

Khởi đi với nhiều pha va chạm và trong hơn 90 phút, trận đấu không hiếm những tình huống vào bóng thô bạo, trong đó Huy Toàn (ĐN) và Tiến Duy (HP) phải sớm rời sân. Chủ nhà chơi lấn lướt hơn nhưng lại để đối thủ ghi bàn trước ở phút 35 từ quả đánh đầu của Mamic. Phút 40, sau pha phạm lỗi thô thiển của trung vệ Hải Lâm, tiền vệ Lucas đã thực hiện thành công quả phạt đền gỡ 1-1 cho HP. Đúng vào phút bù giờ thứ 3 (90+3), người cũ của ĐN là hậu vệ trái Trần Văn Học đã “kết liễu” đội khách bằng cú sút kỹ thuật vào góc xa.

2 trận còn lại: HAGL hòa Becamex Bình Dương 1-1 (Huỳnh Kesley ghi cho BD, Hoàng Thiên gỡ cho đội chủ sân Pleiku), SLNA thắng Hùng Vương An Giang 1-0 (Biayaga ghi). Chiều nay sẽ diễn ra 2 trận còn lại của vòng 7, Thanh Hóa tiếp ĐTLA (16 giờ, VTV6 trực tiếp, dự đoán 3-1), Đồng Nai tiếp Than Quảng  Ninh (17 giờ, VTC3, dự đoán 1-1).

L.P - M.V - K.H 

>> HLV Lê Huỳnh Đức phát cáu vì Hải Phòng đá rắn
>> Hải Phòng giành 3 điểm ở phút bù giờ
>> Tiền vệ Minh Châu: Hải Phòng sẽ xóa vận đen
>> Bóng đá Hải Phòng không thể 'ăn nhờ ở đậu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.