Hai trận ‘đinh’ vòng 6 V-League của HLV Park Hang-seo

23/06/2020 07:46 GMT+7

HLV tuyển Việt Nam Park Hang-seo tiếp tục “vi hành” ở vòng 6 V-League 2020 nhằm tuyển quân cho tuyển Việt Nam chuẩn bị vòng loại Word Cup, AFF Cup diễn ra cuối năm.

Phải nói rằng Park Hang-seo là HLV “hạnh phúc nhất Đông Nam Á” bởi các giải bóng đá trong khu vực đều đóng băng do ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19 trong khi V-League đã trở lại đầy hào hứng giúp ông có cơ hội đi tìm những mảnh ghép tốt nhất cho đội tuyển.

HLV Park Hang-seo ráo riết tuyền quân cho tuyển Việt Nam

Khả Hòa

Trong 3 trận đầu lượt 6 V-League diễn ra hôm nay, thầy Park chọn sân Hàng Đẫy để xem các cầu thủ Viettel đấu với Thanh Hóa. Ở vòng 5, ông đến sân Thống Nhất, chứng kiến thất bại 0-3 của Viettel trước TP.HCM trong trận đấu mà dàn sao đang trong tầm ngắm của HLV Park Hang-seo như Hồ Khắc Ngọc, Hoàng Đức, Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng…thi đấu chưa như ý trong khi Công Phượng bùng nổ trong màu áo TP.HCM.

Phong độ của nhiều tuyển thủ chưa làm HLV Park Hang-seo an tâm

Độc Lập

Có lẽ nhằm đánh giá kỹ hơn về các cầu thủ Viettel nên ông Park bỏ qua trận đinh giữa SLNA-TP.HCM để ở lại Hà Nội. Tiếp đó ngày 24.6, HLV Park Hang-seo đến sân Gò Đậu xem trận Becamex Bình Dương-Hà Nội. Đây là 2 đội bóng sở hữu rất nhiều tài năng, tuyển thủ nên HLV Park Hang-seo muốn kiểm tra phong độ của Quang Hải, Thành Chung, Hùng Dũng (Hà Nội) cùng Tiến Linh, Tấn Tài (Becamex Bình Dương) lẫn những gương mặt mới.

Thầy Park không đi Vinh xem Công Phượng mà ở lại Hà Nội kiểm tra phong độ Khắc Ngọc cùng dàn tuyển thủ trong màu áo Viettel

Minh Hoàng

Ở những trận không thể dự khán tuyển quân, HLV Park Hang-seo đều phân công các trợ lý đến theo dõi như trợ lý Lee Young-jin dự trận SLNA-TP.HCM, SHB.Đà Nẵng-HAGL; trợ lý Park Sung-gyun trận Sài Gòn-Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, trợ lý Park Han Yoon dự trận hạng nhất Long An-Huế, trợ lý Lưu Danh Minh trận Bình Phước-Khánh Hòa…

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.