Hàng ngàn người không thể vào sân xem U.23 Việt Nam thi đấu

14/03/2015 17:54 GMT+7

(TNO) Những cánh tay vươn lên, chúi người về phía trước trong vô vọng bởi những cánh cửa sắt đóng im lìm. Thật khó tin đó là hình ảnh của những người hâm mộ bóng đá Việt Nam đứng trước các cửa vào sân Thống Nhất lúc 16 giờ 45 phút.

(TNO) Những cánh tay vươn lên, chúi người về phía trước trong vô vọng bởi những cánh cửa sắt đóng im lìm. Thật khó tin đó là hình ảnh của những người hâm mộ bóng đá Việt Nam đứng trước các cửa vào sân Thống Nhất lúc 16 giờ 45 phút.

>> Vé xem U.23 Việt Nam tại sân Thống Nhất cao gấp 5 lần giá gốc
>> HLV Miura: 'U.23 Việt Nam sẽ trình diễn một diện mạo khác trước khán giả TP.HCM
>> Khan hiếm vé trận U.23 Việt Nam - U.23 Uzbekistan

Hàng ngàn người không thể vào sân xem U.23 Việt Nam thi đấu-1
Các cửa sân Thống Nhất đóng trước khi trận đấu diễn ra 30 phút

Trước khi trận đấu diễn ra 15 phút, họ có mặt ở sân, vé cầm trong tay hẳn hoi, nhưng họ không thể vào sân bởi khán 4 khán đài sân Thống Nhất đã đầy ắp người.

Nghe cuộc điện thoại của một người bạn, bất chấp trận đấu sắp diễn ra, tôi chen ngược dòng người để lấn ra đường Đào Duy Từ ghi nhận những hình ảnh không tưởng của người hâm mộ bóng đá Việt.


Người hâm mộ xếp thành hàng dài nhưng không thể vào sân

Khán giả đã đến sân trước trận đấu 30 phút, có vẻ hẳn hoi, chen lấn đủ kiểu nhưng không thể vào sân vì BTC đã đóng kín các cổng. Nhiều người có vé A nhưng không thể vào khán đài A, cuộc bộ qua khán đái C, rồi ngược sang tận khán đài D nhưng cũng bất lực.

Bạn Hoàng Thanh la lên bực dọc: “Có ai cần vé A không, tôi biếu không một cặp”. Một thoáng bất ngờ tôi hỏi Thanh, sao bạn lại cho vé ở thời điểm ai cũng muốn vào sân, cậu ta bày tỏ: “Em xếp hàng cả buổi sáng mới mua được vé, nhưng bây giờ không thể vào sân, nên đành phải cho vé để về nhà xem tivi, ấy vậy mà cũng không ai nhận vé”.


Rất đông người cầm vé trên tay vẫn phải ở bên ngoài

Từng dòng người trên đường Đào Duy Từ bực dọc la hét, chửi rủa, nhưng những cánh cửa sắt vẫn đóng kín, bởi bên trong sân các khán đài đã đầy ấp người.

Nếu BTC mở cửa cho khán giả vào thì nhiều khả năng sẽ vỡ sân, bởi sân Thống Nhất không còn một chỗ trống.

Vấn đề đặt ra ở đây phải chăng BTC đã phát hành vé vượt quá số chỗ ngồi 20.000 người ở sân Thống Nhất. Hoặc, BTC đã không thể kết hợp với các cơ quan chức năng để kiểm soát tình trạng vé giả, khiến cho hơn 5000 người có vé, nhưng không thể vào sân.

Bài, ảnh: Khánh Châu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.