Hạng Nhất 2013: Hà Nội thua đậm tại Hàng Đẫy

15/06/2013 19:04 GMT+7

(TNO) Chiều 15.6, đội bóng thủ đô đã bất ngờ nhận trận thua đậm 0-5 trước đội bóng đến từ miền Tây XSKT.Cần Thơ, trong khuôn khổ vòng 11 giải hạng Nhất quốc gia 2013.

(TNO) Chiều 15.6, đội bóng thủ đô đã bất ngờ nhận trận thua đậm 0-5 trước đội bóng đến từ miền Tây XSKT.Cần Thơ, trong khuôn khổ vòng 11 giải hạng Nhất quốc gia 2013.

>> CLB Hà Nội cắt hợp đồng với HLV Triệu Quang Hà
>> Trẻ Hà Nội T&T xin... khỏi lên V-League!
>> CLB Hà Nội không dự V-League

 
HLV Trương Việt Hoàng (bìa trái) đã có trận ra mắt rất thất vọng - Ảnh: Minh Tú

Càng đáng thất vọng hơn cho CLB Hà Nội, khi đây là trận ra mắt của tân HLV Trương Việt Hoàng - cựu tuyển thủ quốc gia. Hơn nữa, trận đấu này còn có sự hiện diện của 2 nhân vật "VIP" là bầu Hiển và HLV trưởng đội tuyển Việt Nam Hoàng Văn Phúc, người trước đây nắm CLB Hà Nội. 

Đặt mục tiêu vô địch rồi lên V-League nhưng CLB Hà Nội đang đứng ở cuối bảng xếp hạng và đối mặt nguy cơ tụt xuống hạng Nhì.

Ngay trước khi giai đoạn 2 giải hạng Nhất bắt đầu, ban lãnh đạo CLB Hà Nội đã làm một cuộc "cách mạng": ngưng hợp đồng đối với HLV Triệu Quang Hà, chỉ sau hơn 1 tháng cầm quân.

 
CLB Hà Nội (áo vàng) để thua đậm trước XSKT.Cần Thơ - Ảnh: Minh Tú

Thế nhưng, "thay tướng" nhưng CLB Hà Nội vẫn chưa "đổi vận". Thất bại 0-5 trước XSKT.Cần Thơ đã khiến con đường xuống hạng Nhì của đội bóng thủ đô càng lúc càng gần hơn bao giờ hết. Trải qua 11 trận, CLB Hà Nội hiện đang có 6 điểm và tiếp tục xếp vị trí thứ 8 (cuối cùng).

Một trận đấu khác cũng có tầm quan trọng không kém, diễn ra trên sân An Giang, giữa HV.An Giang và CS.Đồng Tháp.

Đây là trận đấu có ý nghĩa quyết định đến chiếc vé thăng hạng nên có sức hút rất lớn. Chơi trên sân nhà, HV.An Giang đã sớm mở tỷ số sau bàn thắng của Agostinho trong những phút đầu tiên.

Nhưng sai lầm của hậu vệ đội chủ nhà đã tạo cơ hội cho Văn Mộc tìm được bàn gỡ hòa 1-1 cho CS.Đồng Tháp. Tuy nhiên, pha lập công bằng cú sửa bóng rất đẹp mắt của hậu vệ Văn Lâm cùng với bàn thắng của Văn Hén đã giúp cho HV.An Giang giành chiến thắng thuyết phục 3-1.

Chiến thắng này đã giúp HV.An Giang giữ vững vị trí thứ 2 với 21 điểm, bằng điểm với đội đang xếp đầu là Than Quảng Ninh.

Ở lượt đấu này, Than Quảng Ninh cũng đã giành trọn 3 điểm trước TDC.Bình Dương. Bàn thắng duy nhất của đội bóng vùng Mỏ đến từ chấm 11m ở phút bù giờ cuối cùng do công của Minh Tuấn.

Trong khi đó, ở trận đấu còn lại, trên sân Quy Nhơn, Bình Định bất ngờ để thua 1-2 và góp phần "đẩy" QNK.Quảng Nam vào tốp 3.

Kết quả

Bình Định - QNK.Quảng Nam: 1-2

Than Quảng Ninh - TDC.Bình Dương: 1-0

HV.An Giang - CS.Đồng Tháp: 3-1

Hà Nội - XSKT.Cần Thơ: 0-5

Lĩnh Nam 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.