Hạng Nhất quốc gia 2020: Thua đậm Bình Định, ngôi đầu Bà Rịa - Vũng Tàu lung lay

18/10/2020 20:18 GMT+7

Cuộc đua vô địch ở giải hạng Nhất quốc gia 2020 được dự báo sẽ gay cấn đến phút chót sau khi CLB Bình Định đã bất ngờ thắng đậm Bà Rịa - Vũng Tàu đến 4-0.

Bà Rịa - Vũng Tàu bước vào trận đấu vòng 3 giai đoạn 2 giải hạng Nhất quốc gia 2020 với tâm thế buộc phải thắng để tạo cách biệt với các đội bám đuổi. Đối thủ của thầy trò HLV Trần Minh Chiến chính là Bình Định - đối thủ trực tiếp của Bà Rịa - Vũng Tàu trong cuộc đua giành tấm vé lên chơi ở V-League 2020.
Với lợi thế sân nhà, Bà Rịa - Vũng Tàu tràn lên tấn công ngay từ những phút đầu. Phút thứ 9, Văn Giang có tình huống tạt bóng như đặt nhưng Văn Hùng lại đệm bóng không chuẩn xác, bỏ lỡ cơ hội mở tỷ số cho Bà Rịa - Vũng Tàu. Sau hơn 10 phút đầu tiên chịu lép vế, đội khách Bình Định dần lấy lại thế trận và có được hai bàn thắng liên tiếp do công của Hữu Thắng và Văn Hiếu ở cuối hiệp 1.

HLV Trần Minh Chiến của CLB Bà Rịa - Vũng Tàu

Khả Hòa

Bước vào hiệp 2, Bà Rịa - Vũng Tàu nhận một gáo nước lạnh ngay những phút đầu khi Thanh Bình thoát xuống dứt điểm hạ gục Thanh Tuấn nâng tỷ số lên 3-0 cho đội khách. Những phút còn lại của trận đấu, dù rất nỗ lực nhưng Bà Rịa - Vũng Tàu không thể có bàn thắng rút ngắn tỷ số mà phải nhận thêm một bàn thua nữa từ tình huống ghi bàn của Thanh Phong.
Với trận thua đậm 0-4 trên sân nhà, Bà Rịa - Vũng Tàu bị chính đối thủ Bình Định rút ngắn xuống còn 1 điểm trên bảng xếp hạng khi giải hạng Nhất quốc gia 2020 còn 2 vòng đấu nữa.
Lượt đấu tới, Sanna Khánh Hòa sẽ tiếp Bình Định là cuộc chiến một mất một còn, trong khi Bà Rịa - Vũng Tàu làm khách ở sân An Giang. 
Kết quả
Bình Phước 0-1 Sanna Khánh Hòa
An Giang 0-3 Phố Hiến
Bà Rịa - Vũng Tàu 0-4 Bình Định
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.