Hàng thủ Đồng Tháp vào U.23

28/05/2011 23:06 GMT+7

Hai hậu vệ trẻ mới 19 tuổi của Cao su Đồng Tháp là Dương Thanh Hào và Nguyễn Văn Hậu đã chính thức được HLV Phan Thanh Hùng đưa vào đội hình 25-27 cầu thủ sẽ gọi tập trung vào ngày 14.6 tới cho chiến dịch vòng loại Olympic và cả SEA Games 26.

Hai hậu vệ trẻ mới 19 tuổi của Cao su Đồng Tháp là Dương Thanh Hào và Nguyễn Văn Hậu đã chính thức được HLV Phan Thanh Hùng đưa  vào đội hình 25-27 cầu thủ sẽ gọi tập trung vào ngày 14.6 tới cho chiến dịch vòng loại Olympic và cả SEA Games 26.

Ông Hùng cho biết: “Cả hai đã gây ấn tượng cho tôi vì lối chơi lăn xả, nhanh và quyết liệt so với nhiều hậu vệ khác. Đá phòng ngự cần phải mạnh mẽ như vậy mới tạo được sự ổn định và an toàn. Hậu là một hậu vệ trái năng nổ, tham gia tấn công tốt và phòng ngự cũng giữ tốt vị trí. Còn Hào có thể đá 2 vai trung vệ hoặc tiền vệ phòng ngự đều khá, đặc biệt cả hai rất tự tin và dám cầm bóng phối hợp chứ không phải chỉ biết phá bóng. Tôi hy vọng nếu cả hai hậu vệ này chơi tốt, họ sẽ là nhân tố chính cho SEA Games”.

Được biết, Văn Hậu từng có mặt mùa rồi và đã khẳng định được vị trí trong đội hình chính bên cạnh các trụ cột Văn Ngân, Phước Thạnh. Còn Thanh Hào mới được tung vào đá chính ở lượt đi trận gặp Vissai Ninh Bình, nhưng đã góp phần hạn chế được sức tấn công của những tiền đạo càn lướt tốt của đối phương, như trận rồi đã vô hiệu hóa được Quang Hải của Navibank Sài Gòn.

 T.K

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.