Hàng thủ mơ ngủ khiến B.Bình Dương dừng chân ở bán kết BTV Cup

13/11/2015 20:48 GMT+7

(TNO) Sự thiếu tập trung của hàng thủ đã khiến B.Bình Dương đã thất thủ 1-3 trước Bangu Atletic Clube ở trận bán kết BTV Cup 2015. Đại diện Brazil sẽ gặp tuyển Sinh viên Hàn Quốc ở chung kết (thắng Sinh viên Nhật Bản 3-0).

(TNO) Sự thiếu tập trung của hàng thủ đã khiến B.Bình Dương đã thất thủ 1-3 trước Bangu Atletic Clube ở trận bán kết BTV Cup 2015. Đại diện Brazil sẽ gặp tuyển Sinh viên Hàn Quốc ở chung kết (thắng Sinh viên Nhật Bản 3-0).

Đội trưởng Anh Đức giữ bóng trước sự truy cản của cầu thủ Bangu - Ảnh: Khả Hòa

Trước đối thủ mạnh nhất đã gặp từ đầu giải, hàng thủ thử nghiệm của B.Bình Dương (trận này sử dụng 3 cầu thủ U.19 và chỉ cắm tiền đạo Osmar ở trên) đã bộc lộ sơ hở trước sức ép mạnh mẽ của Bangu.

Ngay ở phút thứ 8, các hậu vệ B.Bình Dương đã bối rối trước pha xộc bóng thẳng vào khu vực cấm địa của một cầu thủ Bangu, trước khi Das Silva chớp thời cơ bằng cú ra chân rất nhanh vào góc gần đánh bại thủ môn Thiện Esele.

Sau bàn thua, B.Bình Dương nỗ lực lấy lại thế trận để tìm bàn gỡ. Tuy nhiên, họ đã gặp rất nhiều khó khăn trước hàng tiền vệ thể lực giàu quyết tâm "show hàng" của đội khách.

Để rồi phút 39, sự thiếu tập trung của hàng thủ một lần nữa khiến nhà đương kim vô địch V-League phải trả giá. Từ quả phá phạt gần rìa phải khu vực cấm địa, các cầu thủ Bangu đã cho thấy sự tinh quái của mình bằng pha phối hợp đẹp mắt để Antonio Pinto Junior chạy cắt mặt nâng tỷ số lên 2-0.

Sinh viên Hàn Quốc đã vùi dập đồng nghiệp Nhật Bản bằng chiến thắng đậm - Ảnh: Khả Hòa

Không còn gì để mất, các cầu thủ B.Bình Dương dâng cao đội hình và tổ chức nhiều đợt tấn công về khung thành đối thủ. Họ đã tạo ra khá nhiều cơ hội, rõ nét nhất là pha hỏng ăn của Anh Đức ở phút 43 trong tình huống trống trải trong khu cấm.

Sau đó, Anh Đức đã chuộc lỗi bằng quả 11m thành công ở phút 54. Tuy nhiên chừng đó là không đủ khi hàng phòng ngự của B.Bình Dương tiếp tục chơi như mơ ngủ. Để rồi, họ phải nhận thêm một bàn thắng nữa ở phút 85 người cũ Salatiel Santos Menezes, chấp nhận thất bại 1-3.

Ở trận bán kết trước đó, tuyển Sinh viên Hàn Quốc đã lọt vào trận chung kết sau chiến thắng 3-0 trước tuyển Sinh viên Nhật Bản. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.