Hấp dẫn chung kết Cúp quốc gia 2010

28/08/2010 00:48 GMT+7

HAGL quyết tâm lấy cúp để “gỡ gạc” cho một mùa giải không thành công, trong khi SLNA cũng quyết chiến để khẳng định mình. Bởi thế trận chung kết lúc 15 giờ 30 chiều nay trên sân Thống Nhất hứa hẹn sẽ hấp dẫn.

Evaldo sẽ tiếp tục ghi bàn trong trận chung kết chiều nay?  - Ảnh: Khả Hòa

HAGL quyết tâm lấy cúp để “gỡ gạc” cho một mùa giải không thành công, trong khi SLNA cũng quyết chiến để khẳng định mình. Bởi thế trận chung kết lúc 15 giờ 30 chiều nay trên sân Thống Nhất hứa hẹn sẽ hấp dẫn.

Trận đấu gần đây nhất hai đội gặp nhau là trận chiến trên sân Vinh ở vòng đấu 25 của V-League 2010 với chiến thắng 2-1 của đội khách HAGL. Đây là một kết quả bất ngờ bởi HAGL lúc đó đang sa sút với những trận thua trên sân nhà, tụt xuống gần cuối bảng; còn SLNA lại chơi rất ổn định trên sân Vinh.

Chính vì thế, dư luận đã nghi ngờ SLNA “buông” cho HAGL cứu đội này khỏi nguy cơ đi play-off, để đổi lại một kết quả có lợi trong trận chung kết Cúp quốc gia. Thế nhưng Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh khẳng định: “Việc chúng tôi chiến thắng SLNA trên sân Vinh không có chút tiêu cực nào trong trận này. Gặp lại SLNA chiều nay, chúng tôi sẽ tiếp tục chơi một trận hết mình để đoạt cúp”.

Xét về lực lượng, HAGL gặp tổn thất vì sự vắng mặt của Văn Trương và Thái Dương, nhưng với dàn cầu thủ sung sức còn lại như Sakda, Việt Cường, Văn Nhiên, Duy Quang, Tăng Tuấn cộng với phong độ cực tốt của Evaldo, đội bóng phố núi vẫn không suy giảm bao nhiêu sức mạnh. Trong khi đó, SLNA cũng không có được lực lượng mạnh nhất. HLV Nguyễn Hữu Thắng đang rất lo ngại vì Vidovic vẫn còn bị chấn thương, có rất ít cơ hội được tung ra sân nên nhiều khả năng SLNA sẽ chọn lối đá phòng ngự phản công để chờ đợi thời cơ thông qua sức bật của Trọng Hoàng, Quang Tình, Quốc Tuấn.

Đá trên sân Thống Nhất, SLNA luôn có lực lượng cổ động viên đông đảo. Còn HAGL cũng đang phát vé miễn phí mời cổ động viên đến sân cổ vũ để tiếp thêm tinh thần cho đội bóng. Bầu Đức cho biết ông sẽ có mặt trong trận này và nếu thắng sẽ có mức thưởng rất xứng đáng cho toàn đội.

Quang Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.