Hấp dẫn cuộc đua Vô địch bóng đá nữ 2019

10/06/2019 09:59 GMT+7

Giải vô địch bóng đá nữ tranh Cúp Thái Sơn Bắc 2019 khai mạc hôm nay (10.6) tại Nha Trang (Khánh Hòa) sẽ rất hấp dẫn bởi có nhiều đội nhắm đến ngôi vô địch.

Do không có đội phải xuống hạng nên sức hút của giải nữ là cuộc chiến giành ngôi hậu. Cuộc tranh đua đến các vị trí cao nhất được dự báo sẽ là cuộc chiến khốc liệt giữa 4 đối thủ có lực lượng mạnh là: ĐKVĐ Phong Phú Hà Nam (PP.HN), TP.HCM 1, Hà Nội và Than khoáng sản VN (TKS.VN).
Khác với mọi năm, giới chuyên môn kỳ vọng TKS.VN sẽ tạo nên sự đột biến mạnh mẽ về chuyên môn khi đội bóng của HLV Đoàn Minh Hải đang từng bước trưởng thành sau quá trình trẻ hóa lực lượng trong những năm vừa qua. Trong khi đó, TP.HCM 1 cũng sẵn sàng lật đổ PP.HN để lấy lại ngôi hậu với chuyến tập huấn chất lượng ở Hàn Quốc.
Lịch thi đấu vòng 1
Ngày 10.6
16 giờ: Sơn La - PP.Hà Nam
18 giờ 30: TNG.Thái Nguyên - TSK.VN.
Ngày 11.6
18 giờ 30: TP.HCM 2 - TP.HCM 1.
Hà Nội sau nhiều năm không chạm tay vào cúp vô địch đã âm thầm chuẩn bị lực lượng cho giải đấu này. Đội bóng thủ đô có khá nhiều tuyển thủ quốc gia trong đội hình nên sẽ đủ sức để chiến đấu đến cùng.
Các đối thủ trên đều có sự chuẩn bị chu đáo nhưng PP.HN cũng có tiềm lực để bảo vệ ngôi hậu mà mình đang nắm giữ. Chức vô địch Cúp quốc gia 2019 mà PP.HN vừa đoạt được cách đây hơn 1 tháng, chứng tỏ họ đủ sức để thách thức những kẻ ngáng đường.
Dĩ nhiên, sức ép bảo vệ ngôi hậu ở giải nữ VĐQG đối với PP.HN là rất lớn. Tuy nhiên, các học trò của ông Nguyễn Thế Cường phần nào bớt sức nặng ở đôi chân sau chức vô địch đầy thuyết phục ở đấu trường Cúp QG. Sự tự tin trước thềm giải đấu là điều dễ nhận thấy với nhà vô địch mùa bóng 2018. Họ sẽ trở thành đội bóng đầu tiên “ẫm” trọn bộ cách danh hiệu nếu bảo vệ thành công vị trí số 1 của giải nữ VĐQG.
Các đội bóng còn lại gồm Sơn La, TP.HCM 2 và TNG.Thái Nguyên đang cố gắng thay đổi từng ngày và hy vọng sẽ tạo được sự đột biến ở mùa bóng 2019.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.