Hậu bối tiết lộ thời sinh viên của HLV Park Hang-seo

30/10/2019 08:40 GMT+7

HLV Jung Jae Kwon đội Đại học Hanyang (Hàn Quốc) dự giải U.21 quốc tế khởi tranh hôm nay tại Đà Nẵng đã có những chia sẻ thú vị về tiền bối Park Hang-seo hiện là thuyền trưởng bóng đá Việt Nam .

Ông Park Hang-seo sinh năm 1957, lớn hơn Jung Kae Kwon 3 tuổi nhưng cùng chung mái trường Đại học Hanyang vốn là một trong những trường nổi tiếng tại Hàn Quốc.

Cả HLV Park Hang-seo lẫn Jung Kae Kwon đều phát triển từ thể thao học đường khi khoác áo trường Đại học Hanyang thi đấu giải sinh viên. Jung Kae Kwon sau đó còn được lên tuyển U.23 rồi tuyển QG Hàn Quốc còn Park Hang-seo sau thi đấu cũng rẻ nghiệp HLV thành công.

HLV Jung Kae Kwon (giữa) có những chia sẻ thú vị về Park Hang-seo

Khả Hòa

“Park Hang-seo là tiền bối, hơn tôi tầm 3 khóa. Chúng tôi vẫn giữ liên lạc với nhau và chính HLV Park Hang-seo đã giới thiệu cho đội sang Đà Nẵng đấu giải U.21 quốc tế lần này”, HLV Jung Kae Kwon nói.

Cựu sinh viên Đại học Hanyang Park Hang-seo đang có những ngày tháng tươi đẹp với bóng đá Việt Nam

Độc Lập

Cũng theo HLV Jung Kae Kwon, thành công của ông Park Hang-seo với bóng đá Việt Nam trong thời gian qua giúp HLV này nổi tiếng hơn tại Hàn Quốc và trường Đại học Hanyang cũng tự hào. Vị thuyền trưởng bóng đá Việt Nam còn được trường Đại học này phong danh hiệu giáo sư danh dự.

Các cầu thủ U.21 Đại học Hanyang sẽ thi đấu vì thương hiệu trường và vì tiền bối Park Hang-seo

Khả Hòa

Đội bóng của HLV Jung Kae Kwon sẽ chạm trán với đội tuyển chọn U.21 Việt Nam ở trận đấu mở màn chiều nay. Đó là trận đấu thú vị bởi các cầu thủ U.21 Việt Nam khát khao thể hiện để vào mắt xanh “thầy” Park còn thầy trò HLV Jung Kae Kwon cũng không muốn làm thất vọng người “mai mối” Park Hang-seo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.