Hậu vệ của HAGL gặp chấn thương: Giấc mơ SEA Games dang dở

29/06/2017 19:47 GMT+7

Danh sách tập trung chỉ vừa công bố, nhưng HLV Nguyễn Hữu Thắng liên tiếp nhận tin không vui về các tuyển thủ U.22 Việt Nam.

Trưa 28.6, tại bệnh viện Đại học Y Dược, hậu vệ A Hoàng chia sẻ dòng trạng thái buồn bã: “Sau bao nhiêu cố gắng thì cũng đến lúc dừng lại rồi! Tạm biệt giấc mơ hoài bão”.
Được biết, A Hoàng đã bị đau sau một pha va chạm mạnh với cầu thủ XSKT.Cần Thơ. Bác sĩ Đồng Xuân Lâm cho biết kết quả kiểm tra ban đầu xác định chàng cháu rể của anh hùng Núp bị phù xương dưới lồi cầu sụn gối phải. Dự kiến anh phải nghỉ từ 2-3 tháng.

tin liên quan

Tân binh tuyển Việt Nam làm cháu rể anh hùng Núp
A Hoàng - tân binh tuyển Việt Nam đang rất được dư luận chú ý khi bất ngờ được HLV Nguyễn Hữu Thắng điểm danh, sẽ biến mất trên các sân cỏ V-League vào cuối tuần này để lo chuyện trăm năm.
Điều này đồng nghĩa A Hoàng sớm nói lời chia tay giấc mơ SEA Games từ khi chưa bắt đầu chiến dịch. Một điều đáng tiếc cho chàng trai dân tộc Giẻ Triêng sau biết bao nỗ lực suốt hơn một năm qua.
Càng đáng tiếc hơn khi bất chấp những chấn thương vẫn âm ỉ, A Hoàng quyết tâm giữ phong độ và thể hiện mình để có một món quà tặng bà xã Đinh Giang Hiền, người đang mang trong mình cô con gái sắp chào đời.
Mọi chuyện như đảo ngược với A Hoàng chỉ sau vài ngày. Chỉ mới hôm trước đó, anh là người hùng ghi bàn mở ra chiến thắng 2-1 trước B.Bình Dương ở vòng 14 V-League 2017.
A Hoàng (71) ngất ngây khi ghi bàn đem về chiến thắng 2-1 cho HAGL trước B.Bình Dương vòng 14 V-League Anh Tiến
“Tôi buồn lắm vì tôi đã nỗ lực rất nhiều để có cơ hội tham dự SEA Games. Gia đình và vợ tôi rất kỳ vọng vào điều đó. Tôi rất muốn thi đấu tại SEA Games để có món quà tặng con gái sắp sinh. Nhưng thôi, chuyện xảy ra rồi biết làm sao được?
Lúc này đây tôi chỉ muốn về nhà và ở bên gia đình. Sau đó, tôi sẽ tập trung tập hồi phục chấn thương để sớm trở lại. Tôi mong điều tốt đẹp nhất sẽ đến với những đồng đội ở U.22 Việt Nam. Tôi mong họ sẽ làm tốt phần việc để đem về chiếc huy chương vàng cho Việt Nam ở SEA Games tới”, A Hoàng cho biết.
A Hoàng sẽ phải xa sân cỏ khoảng 3 tháng, sớm chia tay SEA Games Anh Tiến
Chiều nay, HAGL đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất để di chuyển ra Vinh chuẩn bị cho trận làm khách ở Thanh Hóa. Riêng A Hoàng sẽ bay về Pleiku để nghỉ ngơi, trước khi bước vào chương trình hồi phục theo phác đồ được các bác sĩ định ra. 
Chắc chắn, sự vắng mặt của A Hoàng sẽ là thiệt thòi không nhỏ cho U.22 Việt Nam bởi anh là mẫu cầu thủ HLV Hữu Thắng rất thích: đa năng, xông xáo, kỹ thuật và táo bạo. Xuất phát từ biên phải, nhưng khi cần A Hoàng có thể chơi ở biên trái hoặc dâng lên đá như tiền vệ. 
Trần Đình Khương đứt dây chằng gối
Tuyển thủ Trần Đình Khương (20) bị đứt bán phần dây chằng gối sau trận gặp T.Quảng Ninh Khả Hòa
Không chỉ tin buồn về A Hoàng, HLV Hữu Thắng cùng lúc nhận tin không vui khi chàng cầu thủ đa năng Trần Đình Khương cũng trở thành thương binh sau pha va chạm trong trận gặp T.Quảng Ninh. Kết quả chụp phim chiều nay ở bệnh viện 115 Hà Nội cho thấy Khương bị rách bán phần dây chằng bên chày, ít dịch khớp gối. Hiện Khương đang chờ gặp bác sĩ đội tuyển để đánh giá chính xác mức độ tổn thương cũng như đề ra chương trình hồi phục hợp lý.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.