Hậu vệ Đoàn Văn Hậu khó về Việt Nam dự lễ trao giải Quả bóng vàng

Giang Lao
Giang Lao
03/02/2020 17:00 GMT+7

Bất kể hiện vẫn chưa được HLV Johnny Jansen tung ra sân thi đấu ở các trận gần đây cùng CLB SC Heerenveen tại giải VĐQG Hà Lan, nhưng hậu vệ Đoàn Văn Hậu cũng rất khó về Việt Nam (VN) vào ngày 13.2 tới để dự lễ trao giải Quả bóng vàng VN năm 2019 vì luôn có tên trong danh sách thi đấu.

Theo thư mời của Ban tổ chức, lễ trao giải Quả bóng vàng VN năm 2019 diễn ra vào ngày 13.2 tới tại TP.HCM, trong đó hậu vệ Đoàn Văn Hậu của CLB SC Heerenveen (Hà Lan) và tuyển VN hiện nằm trong tốp 5 ứng viên đoạt Quả bóng vàng và tốp 3 đoạt giải Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất.
Ban tổ chức lễ trao giải Quả bóng vàng VN do báo Sài Gòn Giải Phóng tổ chức đã có thư mời gửi đến CLB SC Heerenveen cho phép cầu thủ này trở về VN dự buổi lễ vào ngày 13.2 tới.
Tuy nhiên, khả năng Đoàn Văn Hậu về dự buổi lễ là rất khó xảy ra, vì cùng thời điểm này anh bận rộn cùng CLB SC Heerenveen chuẩn bị và thi đấu ở giải VĐQG Hà Lan cùng trận tứ kết Cúp Quốc gia (các trận này diễn ra ngày 14.2 và 16.2).
Hiện tuy Văn Hậu vẫn chưa được ra sân thi đấu, nhưng anh vẫn phải có mặt ở CLB vì luôn nằm trong danh sách đăng ký thi đấu.

Không ra sân thi đấu, nhưng Văn Hậu luôn được HLV Jansen đăng ký vào danh sách thi đấu của SC Heerenveen suốt từ khi gia nhập CLB này hồi mùa hè năm ngoái

SC Heerenveen

Kể từ khi gia nhập SC Heerenveen từ mùa hè năm ngoái đến nay, trừ những thời gian trở về thi đấu cho tuyển VN và đội U.22 VN tại SEA Games 30, thì những lúc ở CLB Hà Lan này Văn Hậu đều được HLV Jansen đăng ký trong danh sách thi đấu chính thức.
Ở trận đấu mới đây, SC Heerenveen thua ngược Fortuna Sittard 1-2 tối ngày 2.2 (giờ VN), Văn Hậu cũng có tên trong danh sách đăng ký thi đấu, nhưng tiếp tục ngồi dự bị và chưa được HLV Jansen tung ra sân.
Mặc dù vậy, Văn Hậu sẽ có cơ hội ra sân khi trận tiếp theo SC Heerenveen gặp VVV-Venlo ở vòng 22 giải VĐQG Hà Lan lúc 1 giờ 45 rạng sáng ngày 9.2 tới, vì lẽ hàng thủ CLB này thời gian vừa qua để mắc rất nhiều lỗi khiến đội nhà liên tiếp thua trận và hiện rớt xuống vị trí thứ 9. 

Nhiều vị trí ở hàng thủ SC Heerenveen thi đấu sa sút từ đầu năm đến nay, có thể sắp tới Văn Hậu sẽ được HLV Jansen trao cơ hội để gia cố lại hàng thủ

SC Heerenveen

Do đó, rất có thể HLV Jansen sẽ có thay đổi và hy vọng sẽ trao cơ hội cho Văn Hậu được thể hiện mình nhằm gia cố hàng thủ SC Heerenveen.
Thời gian qua suốt từ đầu năm 2020, CLB SC Heerenveen đã gửi Văn Hậu đến sinh sống cùng gia đình người dân là CĐV trung thành của đội bóng, nhằm giúp cầu thủ này cải thiện nhanh hơn khả năng giao tiếp tiếng Anh để hoà nhập cùng các đồng đội khi thi đấu trên sân cho dễ dàng hơn.
Đến nay, Văn Hậu đã có rất nhiều cải thiện bên cạnh cũng được các giáo viên tiếng Anh kèm thêm mỗi ngày ít nhất 2 đến 4 giờ học tiếng Anh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.