Hậu vệ U.23 Việt Nam Mạnh Hùng chỉ gặp chấn thương nhẹ

05/01/2016 13:48 GMT+7

Tuyển thủ U.23 Việt Nam Phạm Mạnh Hùng khẳng định anh đã chủ động ngưng thi đấu ở trận giao hữu với U.23 Yemen khi phát hiện mình bị dập nhẹ ở đầu gối.

Tuyển thủ U.23 Việt Nam Phạm Mạnh Hùng khẳng định anh đã chủ động ngưng thi đấu ở trận giao hữu với U.23 Yemen khi phát hiện mình bị dập nhẹ ở đầu gối.

Tiền vệ Mạnh Hùng tươi tỉnh sau khi ngủ dậy sáng ngày 5.1 - Ảnh facebook nhân vật
“Sau một pha tranh chấp với cầu thủ U.23 Yemen, tôi thấy đau gối trái. Khi đó, nếu gắng tôi hoàn toàn có thể đá tiếp được nhưng khi đó nguy cơ phải nghỉ dài hạn là rất lớn. Vì vậy, tôi không ham đá tiếp, báo với bác sĩ và HLV Miura quyết định rút tôi ra.

Tôi đã từng mổ gối rồi nên tôi biết. Chấn thương của tôi không đáng ngại. Tôi đủ trải nghiệm để “lắng nghe” được cơ thể của mình mà. Sau khi về khách sạn, các bác sĩ đã khám và xác định tôi chỉ bị dập nhẹ sụn chêm.

Tôi tự tin là mình không bị tổn thương dây chằng. Tôi bị dây chằng rồi nên biết, nếu bị tái phát là biết ngay. Hiện tại chỉ bôi thuốc thôi”, Mạnh Hùng cho biết.

Ở giữa hiệp 1 trận đấu với U.23 Yemen, Mạnh Hùng đã bị đau phải rời sân (thế chỗ bởi Văn Dũng). Kết quả kiểm tra tại sân cho thấy anh bị đau gối, nơi anh từng có tiền sử mổ dây chằng một lần.

Tuy nhiên, sau khi kiểm tra kỹ hơn ở khách sạn, cộng thêm cảm nhận của bản thân, hậu vệ đa năng của U.23 Việt Nam cho biết anh tự tin sẽ sớm bình phục cho trận đầu tiên gặp U.23 Jordan ngày 14.1.

Anh cho biết: “Những ngày này tôi sẽ chỉ phải chườm đá và bôi thuốc thôi. Vài ngày tới tôi sẽ chỉ tập chạy nhẹ ở ngoài vài hôm là có thể hòa nhập lại với đội bóng. 
Có khả năng tôi sẽ không thi đấu ở trận gặp U.23 Nhật Bản sắp tới. Tuy nhiên, tôi tin rằng sau đó có thể tập luyện bình thường trở lại để sẵn sàng cho giải U.23 châu Á”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.