Herbalife Nutrition hỗ trợ dinh dưỡng đội tuyển Việt Nam tại SEA Games 29

27/07/2017 08:00 GMT+7

Ngày 24.7.2017 tại Trung tâm Huấn luyện thể thao quốc gia, Tập đoàn Herbalife Nutrition đã tổ chức buổi tập huấn về dinh dưỡng trong luyện tập thể thao cho huấn luyện viên và vận động viên VN, chuẩn bị cho giai đoạn nước rút tham dự SEA Games 29.

Tại buổi tập huấn TS Dana Ryan, Giám đốc cấp cao về huấn luyện và thi đấu thể thao của Herbalife Nutrition đã chia sẻ và giải đáp những thắc mắc liên quan đến cách sử dụng, bổ sung các sản phẩm dinh dưỡng hiệu quả cho quá trình tập luyện và thi đấu cho các vận động viên, đặc biệt trong giai đoạn căng thẳng với lịch trình dày đặc như SEA Games 29. Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ hợp tác giữa Ủy ban Olympic VN và Herbalife Nutrition.
Theo đó, Herbalife Nutrition sẽ tài trợ các sản phẩm dinh dưỡng và thực hiện chuỗi hoạt động huấn luyện trong suốt giai đoạn 2017-2021 cho đoàn thể thao VN. Theo kết quả khảo sát nhanh trên 450 VĐV trẻ tại các Trung tâm Huấn luyện quốc gia tại Hà Nội và TP.HCM, kết quả cho thấy phần lớn vận động viên đều cần sử dụng các sản phẩm bổ sung dinh dưỡng, điều này ảnh hưởng đến thể lực, thành tích và khả năng phục hồi của VĐV. Ngoài tài trợ sản phẩm dinh dưỡng, Herbalife Nutrition còn xây dựng kế hoạch dinh dưỡng toàn diện nhằm hỗ trợ các VĐV cho mùa giải năm nay và những năm tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.