Hết Ngân 98 đến thủ môn Đặng Văn Lâm nghi bị lộ clip nóng và chat 18+

17/12/2019 16:59 GMT+7

Khi Đặng Văn Lâm đang nghỉ ngơi cùng gia đình tại Nga thì ở Việt Nam, anh đã trở thành nhân vật chính giữa ồn ào lộ videp clip 18+ và đoạn tin nhắn "gạ gẫm" với một cô gái.

Trong vài ngày gần đây, thủ thành Đặng Văn Lâm là nhân vật được bàn tán xôn xao của cộng động mạng Việt Nam. Anh bất ngờ bị dính vào ồn ào bị lộ video clip và đoạn chat 18+ với nội dung gạ gẫm một cô gái không rõ danh tính.

Đặng Văn Lâm đáp trả cực gắt giữa ồn ào lộ clip nóng, chat sex gạ gẫm

Theo đó, tài khoản gửi những đoạn tin nhắn với nội dung "nhạy cảm" có dấu tít xanh, giống y như thật tài khoản của Đặng Văn Lâm đã khiến nhiều người không khỏi nghi ngờ. Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến cho rằng có thể tài khoản của Lâm đã bị "hack" và bị kẻ xấu hãm hại. Trước đây, Văn Lâm cũng từng bị "hack" tài khoản Facebook vào đầu năm 2019 và phải rất khó khăn mới có thể lấy lại.

Đoạn tin nhắn "nhạy cảm" được gửi từ tài khoản Facebook được cho là của Đặng Văn Lâm

Ảnh chụp màn hình

Dù đang ở Nga, nhưng có lẽ thủ thành của đội tuyển Việt Nam cũng đã biết được sự vụ. Đáp lại những tin đồn, Đặng Văn Lâm đã đăng tải một đoạn video clip anh đang ngồi trong xe hơi, vừa ăn vừa nhún nhảy theo nhạc và liên tục nói "I don't care" (tức Tôi không quan tâm).

Thủ thành của đội tuyển Việt Nam cũng công khai rằng anh không quan tâm đến những tin đồn

Ảnh chụp màn hình

Có thể thấy, dù dính vào những chuyện không đâu nhưng thủ môn sinh năm 1993 vẫn không mảy may quan tâm. Anh vẫn thoải mái tận hưởng những ngày nghỉ cùng với gia đình, thư giãn và làm những điều mình thích trước khi trở lại tập luyện.
Hiện tại, Văn Lâm đang được nghỉ ngơi cùng gia đình trước khi tập trung lại với CLB Muangthong United để chuẩn bị cho mùa giải mới tại Thai-League (Thái Lan). Vào tháng 3.2020, thủ thành sinh năm 1993 sẽ về hội quân với đội tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho trận đấu với Malaysia ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.