HLV Alfred Riedl: 'Indonesia sẽ chiến đấu để bảo toàn được lợi thế của mình'

03/12/2016 21:51 GMT+7

Dù chiến thắng trước tuyển Việt Nam trong trận bán kết lượt đi AFF Cup 2016, nhưng HLV Riedl vẫn lo lắng vì cách biệt mong manh một bàn không phải là lợi thế lớn khi đến làm khách tại Mỹ Đình vào ngày 7.12 sắp tới.


[VIDEO]: INDONESIA 2-1 VIỆT NAM
Phát biểu trong buổi họp báo, nhà cầm quân người Áo nói: “Tôi rất vui với chiến thắng. Các cầu thủ chúng tôi đã chơi tốt trận này đặc biệt là hàng phòng ngự. Dù chấp vá nhưng đã ngăn cản được các tiền đạo Việt Nam, đặc biệt Lê Công Vinh là cầu thủ thông minh, rất lợi hại”.
Với một bàn cách biệt, HLV Riedl cho rằng chưa thể nói lên điều gì: “Chúng tôi thắng trận này có phần may mắn. Tuy nhiên, thắng với 1 bàn cách biệt chưa nói lên được điều gì nhất là trước đối thủ mạnh như Việt Nam. Chúng tôi còn trận lượt về khó khăn ở phía trước. Dù vậy, trận thắng này giúp chúng tôi tự tin hơn khi đến làm khách tại sân Mỹ Đình”.
Điều duy nhất khiến HLV Riedl tự tin là sự trở lại của 2 trung vệ Fahrudin Aryanto và Yanto Basna: “Ở trận làm khách tại Việt Nam, chúng tôi có sự trở lại của Fahrudin Aryanto và Yanto Basna sẽ giúp hàng phòng ngự chúng tôi chắc chắn hơn. Indonesia sẽ chiến đấu để bảo toàn được lợi thế của mình, giành quyền vào chung kết”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.