HLV Ante Milicic ‘Tôi biết ý đồ của U.23 Việt Nam nhưng không chặn được’

15/01/2018 09:02 GMT+7

Một lần nữa Việt Nam lại là cái tên ám ảnh với bóng đá Úc, khi ‘nâng cấp’ chiến thắng từ U.19 lên U.23, một chiến thắng HLV Ante Milicic thừa nhận hoàn toàn xứng đáng.

[VIDEO] U.23 VIỆT NAM ĐÁNH BẠI AUSTRALIA 
“Trước tiên, tôi muốn chúc mừng Việt Namn về chiến thắng tuyệt vời này. Một chiến thắng ở giải đấu như thế này sẽ tiếp thêm rất nhiều tự tin cho các bạn.
Tôi hoàn toàn dành sự tôn trọng cao nhất cho U.23 Việt Nam. Chiến thắng của các bạn hoàn toàn xứng đáng. Điều mà tôi muốn nhấn mạnh là U.23 Việt Nam có cá nhân xuất sắc thực hiện ý đồ HLV đề ra”, HLV Ante Milicic thừa nhận.
4 năm sau những thất bại của lứa U.19, bóng đá Úc lại nhận thêm một cú sốc nữa, lần này ở sân chơi U.23 châu Á với thất bại 0-1 trong ngày Quang Hải làm người hùng.
Từng chia sẻ về “ám ảnh thất bại” mang tên Việt Nam của lứa Công Phượng, HLV Ante Milicic cho biết ông không bất ngờ với cách HLV Park Hang-seo xây dựng lối chơi.
Tuy nhiên, ông Ante thừa nhận: “Tôi biết mình phải đối mặt với điều gì qua cách U.23 Việt Nam chuẩn bị tiếp cận cho trận đấu, với sơ đồ 5-4-1 khá giống trận gặp Hàn Quốc.
U.23 Việt Nam chơi rất khó chịu khiến chúng tôi gặp rất nhiều khó khăn trong việc tạo ra cơ hội. Chúng tôi đã chùng xuống sau giờ nghỉ trong khi đáng lý phải làm tốt hơn trong hoàn cảnh này.
Cuối trận, Úc tạo ra khoảng 4-5 cơ hội nhưng trái bóng nhất quyết không vào lưới. Chúng tôi thất vọng với trận thua này nhưng chúng tôi chấp nhận trừng phạt này và sẽ tập trung cho trận cuối đầy khó khăn trước Hàn Quốc”.
"Như chúng ta biết, đây là giải đấu cho các cầu thủ trẻ. Tôi nghĩ chất lượng bóng đá châu Á ngày càng nâng lên. Đó là thực tế chúng ta phải cảm thấy vui mừng. Tôi nghĩ đây là bài học kinh nghiệm bổ ích cho các cầu thủ của chúng tôi sau khi có trận đấu dễ dàng trước Syria", ông Ante Milicic chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.