HLV Bảo Quân lỡ cơ hội ra mắt ở giải futsal Đông Nam Á

21/10/2016 19:23 GMT+7

HLV Nguyễn Bảo Quân lỡ cơ hội ra mắt người hâm mộ trong vai trò thuyền trưởng của tuyển futsal Việt Nam khi AFF quyết định hủy giải Đông Nam Á vì Thái Lan rút lui.

Lý do đi đến quyết định dẹp giải vô địch futsal Đông Nam Á đến từ việc quốc gia đăng cai Thái Lan hủy bỏ mọi hoạt động vui chơi giải trí tại trong vòng 1 năm sau khi nhà vua nước này băng hà.
Những ngày qua, tuyển futsal Việt Nam đã tích cực tập trung để chuẩn bị chinh phục giải futsal Đông Nam Á, dự kiến diễn ra từ 31.10 đến 8.11 tại Bangkok.
Để chuẩn bị cho giải đấu này, trưởng đoàn Trần Anh Tú đã để cựu đội trưởng Nguyễn Bảo Quân tiếp quản chiếc ghế HLV trưởng do ôn Bruno Garcia Formoso để lại.

tin liên quan

Đội trưởng Bảo Quân làm HLV tuyển futsal Việt Nam thay thầy Bruno
Việc HLV Bruno bất ngờ chia tay đội tuyển futsal Việt Nam có thể gây chấn động đối với khán giả nhưng với những người trong cuộc, mọi kế hoạch đã được thu xếp nhằm nhanh chóng tạo sự ổn định cho cả tập thể. Bằng chứng là ông bầu Trần Anh Tú đã tạm đôn đội trưởng Nguyễn Bảo Quân lên thay thế ông Bruno Garcia.
Bản thân Quân cũng rút ngắn quãng nghỉ sau Futsal World Cup của mình để chuẩn bị tốt nhất cho vai trò mới. Theo kết quả bốc thăm, Việt Nam sẽ nằm tại bảng A cùng Thái Lan, Đông Timor, Brunei.
Trong thư gửi Liên đoàn bóng đá Việt Nam, AFF cho biết Indonesia đã được gửi gắm sẽ thế chỗ Thái Lan tổ chức giải. Tuy nhiên, việc quốc gia xứ vạn đảo, sau đó là Singapore từ chối đã khiến các nhà tổ chức phải đi đến quyết định tệ nhất là hủy giải đấu.
Nguyễn Bảo Quân trong những lần đeo băng đội trưởng tuyển futsal Việt Nam cuối cùng Anh Tú
Trưởng đoàn Trần Anh Tú cho biết, AFF cũng đã có đặt vấn đề Việt Nam đứng ra giúp đỡ Thái Lan đăng cai tổ chức giải.
Tuy nhiên, kế hoạch đột xuất này đã vấp phải những trở ngại khách quan khi các nhà thi đấu futsal đạt tiêu chuẩn như Phú Thọ đều đã bận kín lịch đến hết năm. Chưa kể VFF cũng vướng quá nhiều sự kiện nên không thể xoay trở kịp.
HLV trưởng Bảo Quân chia sẻ: “Tôi vừa họp đội thông báo. Nói chung chúng tôi rất tiếc vì đội tuyển futsal Việt Nam sẽ không được thi đấu một giải quan trọng ở khu vực thế này.
Thời gian qua, anh em vẫn giữ được sự tập trung trong suốt 3 tuần tập luyện. Họ sớm gạt đi dư âm chiến thắng tại Futsal World Cup để tập trung cho giải đấu tại Thái Lan. Rất tiếc nhưng phải chấp nhận thôi!”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.