HLV B.Bình Dương dè chừng đám nhỏ của bầu Đức

08/05/2016 11:12 GMT+7

HLV Nguyễn Thanh Sơn của B.Bình Dương dự đoán trận đấu với HAGL trên sân nhà Gò Đậu vào lúc 17 giờ chiều nay, 8.5, sẽ rất hay và cho rằng sẽ không dễ để có một chiến thắng đậm cho đội chủ nhà như một năm trước.

HLV Nguyễn Thanh Sơn của B.Bình Dương dự đoán trận đấu với HAGL trên sân nhà Gò Đậu vào lúc 17 giờ chiều nay, 8.5, sẽ rất hay và cho rằng sẽ không dễ để có một chiến thắng đậm cho đội chủ nhà như một năm trước.

Văn Toàn trong một pha đột phá trước khung thành LFC Thanh Hóa - Ảnh: Minh Tú

“HAGL đã tiến bộ rất nhiều. Năm nay các em chơi rất là tốt. Như trận vừa rồi, dù thua FLC Thanh Hóa nhưng đó là kết quả rất đáng tiếc.

FLC Thanh Hóa là đội bóng rất mạnh. Ấy vậy mà các em nhỏ của bầu Đức dám cầm bóng và chơi bóng sòng phẳng. Tiếc là giờ cuối họ hơi chủ quan, nếu không là hòa đó.

B.Bình Dương chắc chắn sẽ rút kinh nghiệm từ những gì các đội trước đã gặp HAGL. Phải dè chừng, không thể đánh giá thấp HAGL được”, HLV Nguyễn Thanh Sơn chia sẻ.

Vào cuối tuần này, B.Bình Dương sẽ tiếp HAGL trên sân nhà Gò Đậu nơi họ đã thắng đậm “đám nhỏ của bầu Đức” 4-1 ở mùa giải năm ngoái.

Tuy nhiên, ông Sơn cho rằng 1 năm đã qua, vật đổi sao dời và sẽ là sai lầm nếu vẫn đem tương quan lực lượng 2 bên 1 năm trước để tạo góc nhìn cho lần tái ngộ này. 

HLV Thanh Sơn cùng học trò ăn mừng chiến thắng 4-1 trước HAGL mùa giải trước - Ảnh: Bạch Dương

Ông Sơn đánh giá: “HAGL phiên bản 2015 và năm nay là khác nhau. Mỗi năm họ một khác nhau và chắc chắn rằng Gỗ của năm ngoái khác, năm nay rất khác.

B.Bình Dương cũng vậy. Đội tôi gồm toàn cầu thủ lớn tuổi hơn đã già đi. Trong khi HAGL là đội bóng trẻ lại trưởng thành hơn. Sẽ là sai lầm nếu giữ nguyên cái nhìn của mùa trước áp vào trận đấu này.

Một điểm đáng chú ý khác là ngoại binh. Nếu Ideguchi khá ổn định thì Osmar năm nay chơi tốt. Cậu ấy đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của CLB. Đặc biệt, Osmar sở hữu những phẩm chất kỹ thuật phù hợp với lối chơi chung của HAGL, từ xử lý cá nhân đến phối hợp với những người xung quanh”.

Hướng đến trận đấu gặp HAGL, B.Bình Dương sẽ có những mất mát. Đội trưởng Anh Đức nhiều khả năng sẽ vắng mặt khi chưa bình phục kịp chấn thương lật sơ mi ở hiệp 2 trận gặp Hải Phòng. Đình Luật cũng đang bỏ ngỏ vì lý do tương tự và đang chờ phán định của bác sĩ từ Singapore. 

Tiền đạo Công Vinh đã sẵn sàng cho trận gặp lại HAGL - Ảnh: Bạch Dương

Ông Sơn tiết lộ: “Trọng Hoàng đã đem phim của Đình Luật sang Singapore để bác sĩ hàng đầu tại đây đánh giá cổ chân cho cậu ấy. Chúng tôi và Đình Luật không dám ép đá. Luật đã chấn thương một lần rồi nên không thể mạo hiểm.

Riêng Trọng Hoàng sẽ tiếp tục vắng mặt ở trận gặp HAGL. Nhưng cậu ấy sẽ sớm trở lại. Tại Singapore, Hoàng đã được khâu sụn theo công nghệ mới, thay vì bào sụn đi các bác sĩ đã dán lớp sụn mới vào. Khả năng cậu ấy sẽ tập nhẹ lại sau khi từ Singapore trở về.

Còn một số trường hợp khác của B.Bình Dương tôi đang theo dõi. Như Âu Văn Hoàn, Xuân Thành đang có dấu hiệu đuối sức vì thi đấu liên tục.

Dù vậy, tôi cho rằng B.Bình Dương sẽ chuẩn bị kỹ nhất cho trận gặp HAGL. Sẽ không dễ để có trận đại thắng như mùa trước. Và riêng cá nhân tôi rất kỳ vọng cả 2 đội sẽ cống hiến một trận đấu hay cho người hâm mộ”.

Chờ đợi kinh nghiệm của Công Vinh
"Tôi rất vui khi Công Vinh đã có bàn thắng đầu tiên ở mùa giải này cho CLB. Theo dõi cậu ấy thi đấu trong trận gặp FC Tokyo, tôi nghĩ chờ đợi cỡ đó là cùng thôi. Một bàn thắng và 2 lần đánh bại thủ môn nhưng bóng dội khung gỗ cho thấy đẳng cấp của Công Vinh. Tôi sẽ chờ đợi kinh nghiệm của cậu ấy trong tương quan với sức trẻ của HAGL. Sẽ rất thú vị!", dẫn lời HLV Nguyễn Thanh Sơn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.