HLV B.Bình Dương: 'Dùng Tấn Trường lúc này là giết cậu ấy'

15/07/2016 08:36 GMT+7

Sau trận thua Hà Nội T&T 4-5 thủ môn Tấn Trường sẽ được cất lên băng ghế dự bị, dù B.Bình Dương lúc này chỉ còn đúng 2 người gác đền.

“Tấn Trường đang bị tâm lý, khởi nguồn từ sai lầm mắc phải trong trận gặp T.Quảng Ninh (B.Bình Dương thua 1-2 - NV). Chính sai sót đó đã khiến anh bị trạng thái, mất tự tin trong những pha ra vào và dẫn đến màn trình diễn không tốt ở trận thua Hà Nội T&T.
Sau khi suy xét, chúng tôi sẽ cho Tấn Trường ngồi ngoài ở trận tới. Bởi nếu sử dụng Trường trong trạng thái tâm lý như thế này có thể sẽ giết chết cậu ấy”, HLV Nguyễn Thanh Sơn cho biết.
Cuối tuần qua, B.Bình Dương đã có một trận đấu “điên cuồng” trước Hà Nội T&T. Họ đã cùng đội bóng thủ đô tạo ra một cuộc đua tỷ số, với những bàn thắng liên tiếp trước khi nhìn đối thủ ra về cùng chiến thắng 5-4.

tin liên quan

Bình Dương và HAGL tạo cơn mưa bàn thắng tại Gò Đậu

* HAGL giành vé sớm vào vòng chung kết U.17 quốc gia

Lượt đi tứ kết Cúp Quốc gia, Nam Định tiếp tục là hiện tượng khi cầm hòa Hà Nội T&T 0-0 tại Thiên Trường, trong khi B.Bình Dương và HAGL cùng nhau ghi đến 8 bàn thắng trên sân Gò Đậu.

Đó là trận đấu Tấn Trường mắc nhiều lỗi, đặc biệt thiếu cảm giác ở các pha “xuất tướng” và thiếu liên lạc với trung vệ giúp Quang Hải, Samson dễ dàng ghi bàn.
Về phần mình, Tấn Trường cho biết anh đang muốn tập trung cho bóng đá, và đã tắt điện thoại, không đọc báo nhiều ngày nay. Anh chia sẻ: “Trong bóng đá, khi đội thua thì thủ môn thường xuyên là người mắc lỗi. Tôi cũng quen rồi. Những ngày này, tôi không đọc báo và cũng khóa máy điện thoại để giữ tập trung. Tôi muốn chỉ tập trung vào trái bóng vào lúc này”.
Vào cuối tuần này, 17 giờ ngày 16.7, B.Bình Dương sẽ gặp lại T.Quảng Ninh trên sân nhà Gò Đậu. Như HLV Thanh Sơn khẳng định, Trường sẽ dược cho nghỉ. Thế chỗ anh là thủ môn Trần Đức Cường.
Sự thất vọng của Tấn Trường sau bàn thắng của Văn Quyết Bạch Dương
Câu chuyện của Tấn Trường khiến bài toán về người gác đền tại B.Bình Dương đang rất khẩn trương. Vị trí gác đền lại của B.Bình Dương đang rất mỏng với chỉ 2 sự lựa chọn là Tấn Trường và Đức Cường sau sự ra đi của Thiện Esele.
Không chỉ thế, đội hình của nhà đương kim vô địch cũng đã yếu đi nhiều khi không còn Tăng Tuấn, Mai Tiến Thành, Phước Tứ và mới nhất là Moses sang Nga chơi bóng.
Rất may, trong hoàn cảnh khó khăn B.Bình Dương chào đón sự trở lại của tiền vệ Trọng Hoàng. Sau một thời gian dài điều trị chấn thương, cầu thủ xứ Nghệ đã sẵn sàng trở lại và nhiều khả năng sẽ ra sân ở trận tới gặp T.Quảng Ninh.
B.Bình Dương sẽ chào đón sự trở lại của Trọng Hoàng Độc Lập
HLV Thanh Sơn kỳ vọng rất lớn: “Trong 2 chức vô địch gần nhất của B.Bình Dương, Trọng Hoàng luôn đóng vai trò rất quan trọng. Sự vắng mặt của cậu ấy từ đầu giải đến giờ ảnh hưởng rất lớn đến sức mạnh của đội bóng.
Với sự trở lại của Trọng Hoàng, tôi sẽ có thể yên tâm hơn về mặt trận tấn công. Hỏa lực của bộ từ Anh Đức - Công Vinh - Trọng Hoàng - Nsi cũng sẽ giúp giảm rất nhiều sức ép lên hàng thủ.
Tình thế của B.Bình Dương lúc này là khá khó khăn. Nhưng chúng tôi sẽ siết chặt tay nhau để tìm lại chiến thắng. Tôi hy vọng sự trở lại của Trọng Hoàng sẽ là cú hích cho hành trình đó”.
Ở chuyến làm khách tại Gò Đậu, T.Quảng Ninh sẽ không có sự phục vụ của bộ đôi trung vệ Huy Cường - Tuấn Tú vì bị treo giò.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.